Hotline: +84 236 3 846 868

Các địa điểm du lịch mới ở đà nẵng cực ít người biết dành cho bạn

Các địa điểm du lịch mới ở đà nẵng cực ít người biết dành cho bạn

 
Các địa điểm du lịch mới ở Đà Nẵng mới được phát hiện và đưa vào khai thác dưới đây đã khiến bao du khách thất thần bởi hàng triệu view sống ảo đẹp mê ly. Cụ thể về những địa điểm thế nào, mời quý bạn đọc theo chân Canvas khám phá đây là những địa điểm nào nhé!
==========>Xem thêm:
 LÝ DO TẠI SAO NÊN ĐI DU LỊCH ĐÀ NẴNG CHO NGƯỜI CHƯA BIẾT

Bảo tàng Đồng Đình

Các địa điểm du lịch mới ở đà nẵng cực ít người biết dành cho bạn

Ảnh: Bảo tàng Đồng Đình

Bảo tàng Đồng Đình là địa điểm du lịch Đà Nẵng mới đầu tiên mà chúng tôi muốn tư vấn nhất. Địa điểm của bảo tàng này là nằm trên một vùng rừng đồi sát với Hoàng Sa. Chủ dự án của bảo tàng luôn chú trọng và tận dụng tốt các lợi thế cảnh quan rừng núi và biển tại đây.
Các chuyên đề được bày ở điểm du lịch mới Đà Nẵng này có kiến trúc hài hòa giữa nét truyền thống và hiện đại. Nơi đây, các tín đồ du lịch có thể tự mình thư giãn nghỉ ngơi và chiêm ngưỡng kỳ quan cây cỏ. Đồng thời, lượn lờ đến hàng vạn góc view đẹp trong mô hình khu nhà vườn xứ Quảng để “chụp choẹt”. Các lối đi trong bảo tàng luôn ngập tràn cây xanh. Chính vì thế, nó sẽ mang đến sự thoải mái cho mọi du khách và đôi khi còn thành công gợi nhớ về tuổi thơ của họ.
 

Hải đăng Tiên Sa địa điểm du lịch mới ở Đà Nẵng

Hải đăng Tiên Sa là một hải đăng hết sức nổi tiếng, được chính thức xây dựng vào 1902. Chính vì thế ,nét đẹp cổ có thể thấy ngay trên hình dạng và phong cách kiến trúc của nó. Bởi vì, ngọn hải đăng này được xây dựng bởi những người Pháp nên mang đậm phong cách Pháp. Nhìn từ bên ngoài, hải đăng vừa có chút cổ lại mang hơi hướm hiện đại.
Hải đăng Tiên Sa nổi bật lên với 2 tone màu chính là màu vàng và trắng. Ngoài ra, nó còn được nhấn nhá với màu xanh ở cánh cửa ra vào. Nơi đây quy chiếu nguồn sáng một cách độc lập. Từ đó hỗ trợ tốt cho tàu thuyền hoạt động định hướng được vị trí và di chuyển an toàn hơn.
 

Hải đăng Thuận Phước

Các địa điểm du lịch mới ở đà nẵng cực ít người biết dành cho bạn

Ảnh: Hải Đăng Thuận Phước

Đây tiếp tục là một điểm du lịch mới ở Đà Nẵng khiến dân tình phát cuồng. Hải đăng Thuận Phước nằm ngay cạnh dưới chân cây cầu cùng tên. Kể từ khi được xây dựng chưa nhiều người biết đến, nay nơi đây đã trở thành điểm check in triệu view được nhiều bạn trẻ thích thú.
Công viên kỳ quan Điểm du lịch mới ở Đà Nẵng này có vô vàn góc view nổi tiếng ví dụ như tượng Nữ thần tự do hay tháp Eiffel, Vạn Lý Trường Thành….  
Check in nữ thần tự do: Bức tượng này nằm trong công viên đã trở thành biểu tượng của sự tự do được người dân Mỹ và thế giới tôn sùng. Kích thước của tượng nhỏ hơn so với phiên bản real nhưng đường nét lại vô cùng tinh xảo. Và điều tuyệt hơn là bây giờ bạn không cần đi đâu xa vẫn có thể check in nước Mỹ ngay tại Đà Thành rồi.
Vạn Lý Trường Thành: Công viên Kỳ Quan Đà Nẵng đã lấy ý tưởng này từ con đường cùng tên của Trung Quốc. Góc check in này nằm ngay ở trung tâm của công viên Kỳ Quan và được xây dựng bằng đất sét. Gam màu tự nhiên của đất sét khi kết hợp với màu sơn sẽ hỗ trợ công trình mang nét đẹp chân thực nhất.

Bảo tàng 3D

Trong danh mục các địa điểm du lịch mới ở Đà Nẵng mà không nhắc đến bảo tàng 3D thì quả là thiếu sót lớn. Bảo tàng này mở ra một thế giới ảo đã khiến hàng triệu khách tham quan mê mẩn.  Bảo tàng 3D cũng được đánh giá là nơi có thể thách thức sự khám phá, sáng tạo của mọi du khách và tại đây sở hữu lên tới hơn 130 tác phẩm tranh 3D độc đáo và sáng tạo nhất. Những tác phẩm này lần lượt được vẽ trực tiếp lên tường và sàn.

Trên đây là các địa điểm du lịch mới ở đà nẵng cực ít người biết dành cho bạn, đây đều là những địa điểm mới rất ít người biết, hãy nhanh chân đến để thưởng thức cảnh đẹp bạn nhé.
cartier schmuck replica deutschland van cleef replica Bvlgari B.ZERO1 replica fake bvlgari ring bracelet love Cartier replique cartier love ring replica cartier trinity ring replica Cartier bracelet replica cartier love bracelet replica 1:1 juste un clou replica cartier bracelet replica fake chanel shoes replique louboutin replica gucci shoes louis vuitton wallet replica louis vuitton wallet replica replica louis vuitton wallet replica louis vuitton backpack bolso louis vuitton replica louis vuitton sling Bag replica dior replica replica louis vuitton luggage louis vuitton backpack replica louis vuitton duffle bag replica louis vuitton Pochette replica fake.louis vuitton mini purse louis vuitton scarf replica Cartier dupe Armband replica louis vuitton Pochette replica replica louis vuitton luggage fake louis vuitton gürtel replica louis vuitton uk replica borse louis vuitton louis vuitton neverfull replica replica borse louis vuitton fake goyard kaufen chanel tasche fake replica Louis Vuitton wallet chanel shoes replica Gucci shoes Replica Best Fake Jordan 1 fake chanel sneaker chanel replica replica chanel backpack Fendi Peekaboo Bags replica Sac gucci pas cher chine sac hermes pas cher Sac chanel pas cher chine imitation sac hermes imitazioni louis vuitton sac louis vuitton pas cher chine replique louis vuitton replique Louis Vuitton fake louis vuitton belt louis vuitton shoes replica louis vuitton wallet replica canal street fake bags fake louis vuitton australia replica louis vuitton backpack