Hotline: +84 236 3 846 868

Khu du lịch đà nẵng nào bạn nên ghé thăm

Khu du lịch đà nẵng nào bạn nên ghé thăm

Đà nẵng là một thành phố tuy còn trẻ nhưng lại có sự phát triển mạnh mẽ trong những năm gần đây. Khi đến với Đà Nẵng, bạn sẽ không phải lo lắng thiếu chỗ “chơi”, từ biểu tượng duy nhất của Đà Nẵng ngày xưa là cây cầu Quay Sông Hàn thì cho đến nay Đà Nẵng đã có thêm rất nhiều cây cầu nổi tiếng khác như Cầu Rồng, cầu Trần Thị Lý, tượng Cá Chép Hóa Rồng…Để mọi người có một chuyến đi thú vị, không nhàm chán thì sau đây chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn về những khu du lịch đà nẵng mà bạn nên đi, cùng theo dõi nhé.
======>Xem thêm: KHÁM PHÁ TOP 5 CÁC ĐIỂM DU LỊCH MỚI Ở ĐÀ NẴNG TUYỆT ĐẸP

Ngắm cầu Cầu Rồng phun lửa & phun nước

Khu du lịch đà nẵng nào bạn nên ghé thăm

Cầu Rồng nay đã trở thành một trong những biểu tượng nổi tiếng nhất Đà Nẵng

Một cây cầu mới đã trở thành biểu tượng mới và thay thế cho cây cầu Quay Sông Hàn lâu đời đó hcinhs là cầu Rồng, bất kì du khách nào tới Đà nẵng là ai cũng phải dừng chân lại tại cây cầu này để chụp ảnh, với khả năng phun lửa và nước vào các ngày cuối tuần ở đầu Rồng, đây đã trở thành địa điể checkin nổi tiếng được nhiều người ghé thăm. Cầu Rồng được khánh thành từ tháng 3/2013 vơi thiết kế đặc biệt, cầu Rồng được bình chọn là cây cầu có thiết kế độc đáo nhất Việt Nam, với 6 làn xe cho 2 hướng riêng biệt. Cầu có kết cấu dạng vòm một mặt phẳng duy nhất tại Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại. Đầu rồng được thiết kế mô tả hình đầu rồng thời Lý, đuôi rồng được thiết kế cách điệu theo biểu tượng hình hoa Sen. Cầu bắc qua Sông Hàn, nối 2 bờ thành phố cùng với nhiều cây cầu nổi tiếng khác của Đà Nẵng như : cầu quay Sông Hàn, cầu Trần Thị Lý.
 

Bãi biển Mỹ Khê

Biển Mỹ Khê có lẽ đã quá nổi tiếng không chỉ ở trong nước mà còn lan tỏa ra tận quốc tế với nhiều đánh giá từ các tờ báo du lịch lớn trên thế giới đề cao. Khi đến Đà Nẵng ai cũng không nên bỏ qua 1 lần vui đùa và thư giãn trên bãi biển Mỹ Khê. Đây là 1 trong 6 bãi biển được tạp chí Forbes bình chọn là bãi biển quyến rũ nhất hành tinh với những bãi cát mịn, trắng, sạch đẹp và thơ mộng. Khi tới đây bạn sẽ không lo thiếu những hoạt động vui chơi như tham gia các hoạt động thể thao biển như : tập lặn biển, câu cá, lướt ván, đi cano dù lượn, đá bóng bãi biển v.v.v Đặc biệt vào mùa Hè, sở văn hóa Du lịch Đà nẵng luôn tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa theo chủ đề hàng năm dọc theo trục bãi biển Mỹ Khê.
 

Bà Nà Hills

Khu du lịch đà nẵng nào bạn nên ghé thăm

Bà Nà Hills có rất nhiều trò chơi hấp dẫn sẽ khiến bản vui chơi thoải mái

Bà Nà Hills cũng là một địa điểm khá nổi tiếng, gần đây lại được đầu tư thêm với nhiều điểm vui chơi mới và nhiều hoạt động dành cho gia đình và cả nhóm đoàn du khách. Khu Bà Nà Hill có nhiều hoạt động vui chơi, để chơi hết thì bạn sẽ phải mất cả ngày ở đây vì vậy hãy sắp xếp thời gian cho hợp lý nhé.

Đây là 3 khu du lịch đà nẵng hết sức nổi tiếng và có nhiều điều thú vị rất đáng để bạn khám phá. Hãy thử một lần đến và bạn sẽ không phải hối hận đâu nhé, chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ.
cartier schmuck replica deutschland van cleef replica Bvlgari B.ZERO1 replica fake bvlgari ring bracelet love Cartier replique cartier love ring replica cartier trinity ring replica Cartier bracelet replica cartier love bracelet replica 1:1 juste un clou replica cartier bracelet replica fake chanel shoes replique louboutin replica gucci shoes louis vuitton wallet replica louis vuitton wallet replica replica louis vuitton wallet replica louis vuitton backpack bolso louis vuitton replica louis vuitton sling Bag replica dior replica replica louis vuitton luggage louis vuitton backpack replica louis vuitton duffle bag replica louis vuitton Pochette replica fake.louis vuitton mini purse louis vuitton scarf replica Cartier dupe Armband replica louis vuitton Pochette replica replica louis vuitton luggage fake louis vuitton gürtel replica louis vuitton uk replica borse louis vuitton louis vuitton neverfull replica replica borse louis vuitton fake goyard kaufen chanel tasche fake replica Louis Vuitton wallet chanel shoes replica Gucci shoes Replica Best Fake Jordan 1 fake chanel sneaker chanel replica replica chanel backpack Fendi Peekaboo Bags replica Sac gucci pas cher chine sac hermes pas cher Sac chanel pas cher chine imitation sac hermes imitazioni louis vuitton sac louis vuitton pas cher chine replique louis vuitton replique Louis Vuitton fake louis vuitton belt louis vuitton shoes replica louis vuitton wallet replica canal street fake bags fake louis vuitton australia replica louis vuitton backpack