Hotline: +84 236 3 846 868

Đi tìm các món ngon đà nẵng có thể bạn chưa biết (phần 1)

Đi tìm các món ngon đà nẵng có thể bạn chưa biết (phần 1)

Thành phố Đà Nẵng không chỉ thu hút khách du lịch đến những bãi biển xinh đẹp hay những địa điểm du lịch tham quan nổi tiếng khác mà còn bởi vô vàn các món ăn ngon nổi bật và đặc biệt của nền ẩm thực miền Trung. Hãy cùng Canvas Hotel tìm kiếm nền ẩm thực xứ Đà Thành với những món ăn “không thể không thử” nhé! Bởi vì các món ăn ngon tại Đà Nẵng là rất nhiều nên chúng ta sẽ có 2 bài, mời mọi người cùng theo dõi.
 =========>Xem thêm: VĂN HÓA ẨM THỰC ĐÀ NẴNG HÚT HỒN DU KHÁCH

Mì Quảng Đà Nẵng

Đi tìm các món ngon đà nẵng có thể bạn chưa biết (phần 1)

Mỳ Quảng là món ăn đã trở thành thương hiệu của Đà Nẵng

Mì Quảng là món ăn rất nổi tiếng và bạn không nên bỏ lỡ khi đi đến với Đà Nẵng. Mì Quảng được chế biến từ sợi mì làm từ bột gạo sau đó kết hợp cùng các nguyên liệu như thịt heo, thịt gà, tôm rồi chan với chút nước lèo được làm từ xương hầm sẽ tạo nên độ ngọt tự nhiên mà không kém phần đậm đà cho món ăn. Giá một tô chỉ từ 25,000 – 40,000đ, rất lý tưởng cho khách du lịch.
 

Quán Mì quảng Ba Xùy

Mỳ Quảng Ba Xùy là một địa điểm nổi tiếng và không thể bỏ qua khi đến với Hội An. Quán ăn này đầu tiên nổi tiếng do dân địa phương lựa chọn sau đó truyền tai nhau và khách du lịch cũng có thể biết được.
Công thức mì quảng gia truyền bắt nguồn ông Ba Xùy sau đó truyền đến đời con, mì quảng ở đây khác các quán mì quảng khác bởi điểm đặc biệt là sợi mì to được sắt bằng tay chứ không phải qua máy móc, sợi mỳ mềm mỏng ăn nuột miệng. Rau thì đặc trưng của mì xứ quảng, đặc biệt ở đây có mì quảng gà và mì quảng hải sản cực ngon, ăn xong còn có thể gọi thêm các món hải sản phụ ăn thêm như mực hấp, tôm hấp, chip hấp…. quán nằm trong phố cổ mà giá lại cực mềm một tô mì chỉ từ 40k/tô , một đĩa hải sản gọi thêm như mực hấp, tôm hấp chỉ 100k – 150k/dĩa , đảm bảo ăn no. Đánh giá chung là nên đến một lần nếu ghé Hội An.
 

Bún bò Đà Nẵng

Bún bò vốn là một món ăn đặc trưng và nổi tiếng của người Huế nhưng khi du nhập vào Đà Nẵng thì món bún này có chút thay đổi để phù hợp với khẩu vị người Đà Nẵng hơn. Bún bò Đà Nẵng thường có sợi nhỏ hơn và có nước đậm đà vị sa tế, khi ăn kèm với thịt tái hoặc bắp bò và dùng với chút hương mắm ruốc sẽ thoang thoảng mùi sả thơm lừng.
Địa chỉ món ăn ngon Đà Nẵng, bạn có thể ghé Quán Bà Diệu tại 17 Trần Tống hoặc Quán Bà Thuỷ tại 10 Lý Tự Trọng để thưởng thức một tô bún bò Đà Nẵng ngon tuyệt.
 

Bún mắm nêm Đà Nẵng

Đi tìm các món ngon đà nẵng có thể bạn chưa biết (phần 1)

Bún mắm nêm là một món ăn thú vị rất đáng để thử

Khí hậu Đà Nẵng luôn nắng nóng nên dường như các loại bún trộn đã trở thành “chân ái” tại đây với những món trộn cực nổi tiếng. Trong sốđó, bún mắm và bún thịt nướng là 2 món ăn phổ biến và nổi tiếng nhất. Bún mắm nêm Đà Nẵng nguyên liệu rất đơn giản chỉ gồm bún, thịt lợn, rau sống được trộn cùng loại mắm đậm đà đặc trưng sẽ tạo nên hương vị ngon thơm phức rất ngon miệng.
Phố Trần Kế Xương sẽ là một con dãy phố bạn không thể bỏ qua trong hành trình thưởng thức  món bún mắm nêm ngon hảo hạng ở Đà Nẵng.
 

Bún thịt nướng Đà Nẵng

Nếu bạn thấy mùi mắm trong bún mắm hơi nồng chưa quen thì có thể thử sang bún trộn thịt nướng với hương vị vừa ngon vừa dễ ăn. Thịt được thái lát mỏng sau đó đem tẩm ướp gia vị sao cho thật thơm rồi nướng trên than hồng, thịt sẽ không bị khô mà ăn mềm ướt, ngọt mặn, trộn cùng bún ăn thì “hết nước chấm”.

Trên đây là danh sách các món ăn ngon tại Đà Nẵng kỳ 1, hãy đón đọc bài tiếp theo để biết những món ngon còn lại của Đà Nẵng bạn nhé.
cartier schmuck replica deutschland van cleef replica Bvlgari B.ZERO1 replica fake bvlgari ring bracelet love Cartier replique cartier love ring replica cartier trinity ring replica Cartier bracelet replica cartier love bracelet replica 1:1 juste un clou replica cartier bracelet replica fake chanel shoes replique louboutin replica gucci shoes louis vuitton wallet replica louis vuitton wallet replica replica louis vuitton wallet replica louis vuitton backpack bolso louis vuitton replica louis vuitton sling Bag replica dior replica replica louis vuitton luggage louis vuitton backpack replica louis vuitton duffle bag replica louis vuitton Pochette replica fake.louis vuitton mini purse louis vuitton scarf replica Cartier dupe Armband replica louis vuitton Pochette replica replica louis vuitton luggage fake louis vuitton gürtel replica louis vuitton uk replica borse louis vuitton louis vuitton neverfull replica replica borse louis vuitton fake goyard kaufen chanel tasche fake replica Louis Vuitton wallet chanel shoes replica Gucci shoes Replica Best Fake Jordan 1 fake chanel sneaker chanel replica replica chanel backpack Fendi Peekaboo Bags replica Sac gucci pas cher chine sac hermes pas cher Sac chanel pas cher chine imitation sac hermes imitazioni louis vuitton sac louis vuitton pas cher chine replique louis vuitton replique Louis Vuitton fake louis vuitton belt louis vuitton shoes replica louis vuitton wallet replica canal street fake bags fake louis vuitton australia replica louis vuitton backpack