Hotline: +84 236 3 846 868

Từ hà nội bay vào Đà Nẵng mất bao lâu

Từ hà nội bay vào Đà Nẵng mất bao lâu

 
Quãng đường từ Hà Nội vào Đà Nẵng dài gần 800 km, nói xa thì không xa mà gần thì cũng không gần và nếu bạn sử dụng các phương như oto hoặc tàu hòa thì sẽ mất rất nhiều thời gian cho việc đi lại. Chính vì thế, sử dụng máy bay làm phương tiện di chuyển đang ngày càng trở nên thịnh hành hơn cho hành khách khi di chuyển hành trình từ Hà Nội vào Đà Nẵng.
Vậy thì đi máy bay từ Hà Nội vào Đà Nẵng sẽ mất bao lâu và giá vé có đắt không? Đây là 2 thắc mắc của rất nhiều người kể cả người đã từng bay và chưa từng bay.
Thời gian bay chuẩn nhất được tính từ lúc máy bay cất cánh tại Hà Nội và hạ cánh tại sân bay Đà Nẵng là khoảng 1 tiếng 15 phút. Đây được xem là thời gian di chuyển nhanh nhất nếu so với các hình thức di chuyển khác tại Việt Nam.

=================>Xem thêm: KINH NGHIỆM ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN ĐÀ NẴNG MÀ BẠN NÊN BIẾT TRƯỚC KHI ĐI
 

Lịch bay từ Hà Nội ra Đà Nẵng

Từ hà nội bay vào Đà Nẵng mất bao lâu

Lịch bay từ Hà Nội đến Đà Nẵng có khá nhiều chuyến bạn có thể thoải mái chọn lựa

Nắm và hiểu rõ được thông tin về lịch trình bay từ Hà Nội ra Đà Nẵng sẽ giúp chúng ta chủ động hơn vào thời gian đi lại của mình. Hành trình từ Hà Nội ra Đà Nẵng đang được 3 hãng hàng không tại Việt Nam là Vietjet Air, Vietnam Airlines, Jetstar khai thác và càng ngày càng mở thêm nhiều chuyến bay để đáp ứng nhu cầu đi lại của lượng hành khách không lồ tăng dần mỗi năm.
Vietnam Airlines là hãng hàng không đã nổi tiếng từ lâu về độ uy tín cũng như chất lượng và dịch vụ. Với tần suất bay hàng ngày và có thời gian khởi hành sớm nhất là từ 6:00 đến 7:20, muộn nhất là từ 21:05 đến 22:25 sẽ đem đến cho hành khách một chặng đường bay an toàn và hài lòng nhất.

Nếu bạn muốn một  hành trình tiết kiệm hơn thì không thể bỏ qua sự lựa chọn về hãng Jetstar, Vietjet Air. Mặc dù là 2 hãng hàng không này có giá rẻ hơn nhưng không vì vậy mà lịch bay cũng bị hạn chế hay trải nghiệm bị
Đến với hãng Jetstar thì bạn vừa có một giá tiết kiệm mà tần suất bay lại hàng ngày thì còn gì tuyệt vời hơn. Hành trình Hà Nội – Đà Nẵng hãng Jetstar có chuyến bay sớm nhất là từ 6:30 đến 7:50 và chuyến muộn nhất là từ 20:05 đến 21:25.
Giá vé máy bay từ Hà Nội đi Đà Nẵng bao nhiêu?

Hiện nay hãng Vietnam Airlines đang đứng nhất trong việc khai thác chuyến bay Hà Nội – Đà Nẵng với tần suất lên tới 13 chuyến một ngày nên bạn sẽ có nhiều lựa chọn hơn cho mình. Mặc dù hãng Jetstar chỉ có tần suất bay ít hơn là 3 chuyến/ngày nhưng đổi lại bạn sẽ có mức giá vé máy bay đi Đà Nẵng vô cùng tiết kiệm chỉ từ 190,000 VNĐ, rất hấp dẫn.
Vậy là trên đây chúng tôi đã tư vấn cho bạn về vấn đề từ hà nội bay vào Đà Nẵng mất bao lâu. Hãy chọn cho mình một hãng hàng không phù hợp và book vé tới thành phố Đà Nẵng biển xinh đẹp ngay nhé, một chuyến du lịch thú vị đang chờ đợi bạn đấy.
cartier schmuck replica deutschland van cleef replica Bvlgari B.ZERO1 replica fake bvlgari ring bracelet love Cartier replique cartier love ring replica cartier trinity ring replica Cartier bracelet replica cartier love bracelet replica 1:1 juste un clou replica cartier bracelet replica fake chanel shoes replique louboutin replica gucci shoes louis vuitton wallet replica louis vuitton wallet replica replica louis vuitton wallet replica louis vuitton backpack bolso louis vuitton replica louis vuitton sling Bag replica dior replica replica louis vuitton luggage louis vuitton backpack replica louis vuitton duffle bag replica louis vuitton Pochette replica fake.louis vuitton mini purse louis vuitton scarf replica Cartier dupe Armband replica louis vuitton Pochette replica replica louis vuitton luggage fake louis vuitton gürtel replica louis vuitton uk replica borse louis vuitton louis vuitton neverfull replica replica borse louis vuitton fake goyard kaufen chanel tasche fake replica Louis Vuitton wallet chanel shoes replica Gucci shoes Replica Best Fake Jordan 1 fake chanel sneaker chanel replica replica chanel backpack Fendi Peekaboo Bags replica Sac gucci pas cher chine sac hermes pas cher Sac chanel pas cher chine imitation sac hermes imitazioni louis vuitton sac louis vuitton pas cher chine replique louis vuitton replique Louis Vuitton fake louis vuitton belt louis vuitton shoes replica louis vuitton wallet replica canal street fake bags fake louis vuitton australia replica louis vuitton backpack