Hotline: +84 236 3 846 868

Những địa điểm đẹp ở đà nẵng có thể bạn chưa biết

Những địa điểm đẹp ở đà nẵng có thể bạn chưa biết

Đà Nẵng vốn được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng với vô vàn địa điểm du lịch và sống ảo đẹp mê ly. Chính vì vậy cứ mỗi khi có kế hoạch chuẩn bị đi du lịch Đà Nẵng thì việc đầu tiên của rất rất nhiều người đó là tìm kiếm một địa điểm đẹp để sống ảo. Để bạn có những bức ảnh checkin thú vị nhất, sau đây hãy cùng Canvas đi tìm những địa điểm chụp ảnh đẹp ở đà nẵng mới nhất mà có thể bạn chưa biết nhé.
=============>Xem thêm:TOP NHỮNG ĐIỂM DU LỊCH ĐÀ NẴNG KHÔNG THỂ BỎ QUA

Bãi tắm biển Mỹ Khê

Những địa điểm đẹp ở đà nẵng có thể bạn chưa biết

Bãi biển Mỹ Khê được nhiều tạp chí nước ngoài bầu chọn là bãi biển đẹp nhất hành tinh

Biển Mỹ Khê vốn đã rất nổi tiếng khi được coi là 1 trong 6 bãi biển đẹp nhất hành tinh được nhiều tờ báo nước ngoài chú ý và quan tâm, nơi đây với biển xanh, cát vàng cùng những hàng dừa xanh mát sẽ khiến bản loại bỏ căng thẳng. Thêm đó là nhiều dịch vụ du lịch, hoạt động giải trí được tích hợp giúp nó thu hút đông đảo du khách.

Bãi tắm Bắc Mỹ An

Một bãi biển khác cũng đẹp không kém đó là bãi biển Mỹ An nổi tiếng với bờ cát trắng mịn trải dài dọc theo cong đường biển, làn nước trong vắt và xanh ngắt với nhiệt độ ổn định đã tạo ra khung cảnh huyền ảo, lãng mạn mỗi khi hoàng hôn buông xuống hoặc bình minh lên. Nếu thích biển nhưng không đam mê tắm, du khách có thể tận hưởng cảm giác đi dạo cùng làn gió biển mát lạnh và tham gia những trò chơi thể thao trên biển hoặc các khu nghỉ dưỡng gần đó để tận hưởng những phút giây thư giãn cùng người thân, bạn bè.

Bãi biển Xuân Thiều
Những địa điểm đẹp ở đà nẵng có thể bạn chưa biết

Ảnh: Bãi biển Xuân Thiều

Nếu bạn muốn vui chơi tại bãi biển một cách yên tĩnh và ít đông đúc thì hãy đến với bãi biển Xuân Thiều. Khác biệt nhữngi các bãi biển khác, bãi Xuân thiều hấp dẫn du khách bởi vẻ đẹp hoang sơ, chưa ảnh hưởng bởi tác động của con người. Ngoài ra, bãi biển Xuân Thiều còn có một tên gọi khác là biển Đỏ, vì lúc bình minh hay hoàng hôn buông xuống, ánh sáng mặt trời sẽ chiếu lên mặt biển một màu đỏ rực đầy mê hoặc sẽ khiến bạn phải ồ lên đấy.

Rạn Nam Ô

Với những hòn đá phủ đầy rêu xanh, làn nước trong veo phẳng lặng, rất đỗi hữu tình và thơ mộng, đây là một thiên đường du lịch khiến bạn không khỏi ngỡ ngàng khi đặt chân đến.
 
Đến đây, bạn còn có thể để cắm trại lại qua đêm để ngắm nhìn bình minh tại bãi biển rộng lớn, câu cá và tha hồ chế biến đủ món ăn với chiến lợi phẩm của mình, vì thế hãy xách balo lên và đi thôi!!!
Trên đây là danh sách những địa điểm đẹp đà nẵng mà có thể bạn chưa biết. Nếu có dịp đến Đà Nẵng hãy đến thử và chiêm ngưỡng cảnh quan tuyệt đẹp của những địa điể hấp dẫn này nhé.
cartier schmuck replica deutschland van cleef replica Bvlgari B.ZERO1 replica fake bvlgari ring bracelet love Cartier replique cartier love ring replica cartier trinity ring replica Cartier bracelet replica cartier love bracelet replica 1:1 juste un clou replica cartier bracelet replica fake chanel shoes replique louboutin replica gucci shoes louis vuitton wallet replica louis vuitton wallet replica replica louis vuitton wallet replica louis vuitton backpack bolso louis vuitton replica louis vuitton sling Bag replica dior replica replica louis vuitton luggage louis vuitton backpack replica louis vuitton duffle bag replica louis vuitton Pochette replica fake.louis vuitton mini purse louis vuitton scarf replica Cartier dupe Armband replica louis vuitton Pochette replica replica louis vuitton luggage fake louis vuitton gürtel replica louis vuitton uk replica borse louis vuitton louis vuitton neverfull replica replica borse louis vuitton fake goyard kaufen chanel tasche fake replica Louis Vuitton wallet chanel shoes replica Gucci shoes Replica Best Fake Jordan 1 fake chanel sneaker chanel replica replica chanel backpack Fendi Peekaboo Bags replica Sac gucci pas cher chine sac hermes pas cher Sac chanel pas cher chine imitation sac hermes imitazioni louis vuitton sac louis vuitton pas cher chine replique louis vuitton replique Louis Vuitton fake louis vuitton belt louis vuitton shoes replica louis vuitton wallet replica canal street fake bags fake louis vuitton australia replica louis vuitton backpack