Hotline: +84 236 3 846 868

Giúp bạn tìm các khách sạn có hồ bơi đẹp ở đà nẵng

Giúp bạn tìm các khách sạn có hồ bơi đẹp ở đà nẵng

Thành phố Đà Nẵng là một điểm đến nổi tiếng cho những kỳ du lịch vui chơi, nghỉ dưỡng hàng đầu tại Việt Nam kể cả khách nội địa lẫn quốc tế. Những khách sạn và khu nghỉ dưỡng tuyệt đẹp với những bãi cát trắng mê hoặc kết hợp bầu trời xanh ngắt, không khí trong lành, ấm áp của miền nhiệt đới sẽ thu hút mọi ánh nhìn của khách du lịch.
Để cho chuyến nghỉ dưỡng thêm hoàn hảo, sau đây sẽ là danh sách các khách sạn có hồ bơi đẹp ở đà nẵng mà Canvas tổng hợp cho bạn để những bức ảnh check-in trở nên thật lung linh.

===========>Xem thêm: LƯU Ý KHI ĐẶT KHÁCH SẠN ĐÀ NẴNG CHO CHUYẾN ĐI THÊM HOÀN HẢO

 
Canvas Danang Beach Hotel
Giúp bạn tìm các khách sạn có hồ bơi đẹp ở đà nẵng

Hồ bơi vô cực trên tầng thượng khách sạn Canvas

Khách sạn Canvas là một khách sạn mới được đưa vào hoạt động không bao lâu nên bạn hoàn toàn có thể tin tưởng vào hệ thống cơ sở vật chất, tiện ích và dịch vụ tại đây. Khách sạn ngoài bể bơi vô cực trên tầng thượng kèm quầy bar thời thượng ra thì còn sở hữu một loạt các tiện ích hấp dẫn khác như bar, spa, nhà hàng, gym….sẽ khiến chuyến du lịch của bạn trở nên thú vị và hấp dẫn hơn rất nhiều.
HAIAN Beach Hotel & Spa
Hải An bao gồm 220 phòng với các cảnh quan đa dạng từ view biển cho đến thành phố, tất cả đều được trang trí hiện đại, đầy đủ tiện nghi nghỉ dưỡng, từ nhà hàng ăn uống, quầy bar, gym cho đến spa chăm sóc sức khỏe cơ thể , bạn sẽ được phục vụ chu đáo bởi đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo. Tất cả sẽ làm nên cho bạn một chuyến nghỉ dưỡng đầy lý thú và cực kỳ đáng mong đợi.
Hồ bơi vô cực là niềm tự hòa của khách sạn Hải An khi nó nằm trên tầng 22 và có có khung cảnh hòa lẫn với cảnh biển phía sau sẽ tạo cho bạn cảm giác bất tận của biển cả cũng như đắm chìm vào không gian tại đây. Hồ bơi còn phục vụ các món ăn nhẹ đa dạng để bạn có thể vừa nạp năng lượng, vừa đi bơi, thư giãn tại đây.
Diamond Sea Hotel
Vị trí: số 232 Võ Nguyên Giáp street, p.Phước Mỹ, q-Sơn Trà, Đà Nẵng
Mức giá: từ 800.000 VNĐ/ đêm
Diamond Sea Hotel Đà Nẵng làmột  khách sạn có bể bơi vô cực được thiết kế theo lối kiến trúc Châu Âu đầy thơ mộng và lãng mạn với tông màu trắng cực nổi bật trước màu xanh của biển cả. Khách sạn gồm 120 phòng và được chia thành 20 tầng rộng rãi được thiết kế tông màu gỗ ấm áp nhưng vẫn nhẹ nhàng và đầy đủ các tiện nghi hiện đại.
Khách sạn Diamond ghi điểm trong mắt khách hàng bởi chất lượng dịch vụ năm sao với chi phí mềm mại, tiết kiệm, đáng để bạn cân nhắc khi tìm kiếm khách sạn tại Đà Nẵng. Bên cạnh bể bơi vô cực trên tầng 20, Diamond Hotel còn trang bị cả hồ nước nóng Jacuzzi, phòng Gym, Spa và cả nhà hàng city view đẳng cấp
Adamo Hotel Danang
Vị trí: số 304 Võ Nguyên Giáp, p.Bắc Mỹ An, q.Ngũ Hành Sơn, tp.Đà Nẵng
Mức giá: từ 1.00.000 VNĐ/ đêm
Adamo hotel Đà Nẵng là khách sạn có hồ bơi Đà Nẵng nổi bật với nhiều lượt review thiện cảm về sự chu đáo của khách sạn và nhân viên đối với du khách. Với vị trí đắc địa ngay sát bãi biển cộng thêm hồ bơi mặt kính cực chill trước khung cảnh thiên nhiên, đây là địa điểm du lịch được nhiều khách quốc tế lựa chọn
Khách sạn này có hơn 100 phòng nghỉ với 8 loại phòng khác nhau, phù hợp cho các nhu cầu của bạn. Từ các loại phòng đôi cơ bản cho 2 người, phòng đôi hạng sang,... đến căn hộ rộng rãi cho nhóm khách gia đình, bạn bè. Các phòng đều được thiết kế hiện đại, hài hòa với khung cảnh biển sau lưng và được trang bị đầy đủ trang thiết bị tiện nghi, dịch vụ hỗ trợ như buffet sáng (phụ phí), giặt ủi,…
Trên đây là danh sách các khách sạn có hồ bơi đẹp tại Đà Nẵng. Hãy chọn cho mình một địa chỉ phù hợp nhất và có chuyến đi đáng nhớ tới Đà Nẵng bạn nhé.
cartier schmuck replica deutschland van cleef replica Bvlgari B.ZERO1 replica fake bvlgari ring bracelet love Cartier replique cartier love ring replica cartier trinity ring replica Cartier bracelet replica cartier love bracelet replica 1:1 juste un clou replica cartier bracelet replica fake chanel shoes replique louboutin replica gucci shoes louis vuitton wallet replica louis vuitton wallet replica replica louis vuitton wallet replica louis vuitton backpack bolso louis vuitton replica louis vuitton sling Bag replica dior replica replica louis vuitton luggage louis vuitton backpack replica louis vuitton duffle bag replica louis vuitton Pochette replica fake.louis vuitton mini purse louis vuitton scarf replica Cartier dupe Armband replica louis vuitton Pochette replica replica louis vuitton luggage fake louis vuitton gürtel replica louis vuitton uk replica borse louis vuitton louis vuitton neverfull replica replica borse louis vuitton fake goyard kaufen chanel tasche fake replica Louis Vuitton wallet chanel shoes replica Gucci shoes Replica Best Fake Jordan 1 fake chanel sneaker chanel replica replica chanel backpack Fendi Peekaboo Bags replica Sac gucci pas cher chine sac hermes pas cher Sac chanel pas cher chine imitation sac hermes imitazioni louis vuitton sac louis vuitton pas cher chine replique louis vuitton replique Louis Vuitton fake louis vuitton belt louis vuitton shoes replica louis vuitton wallet replica canal street fake bags fake louis vuitton australia replica louis vuitton backpack