Hotline: +84 236 3 846 868

NHỮNG LƯU Ý KHI DU LỊCH ĐÀ NẴNG

NHỮNG LƯU Ý KHI DU LỊCH ĐÀ NẴNG
Những lưu ý khi du lịch Đà Nẵng không chỉ giúp bạn có một chuyến đi thuận lợi, suôn sẻ mà còn có thể khiến chuyến đi trở nên hoàn hảo và thú vị hơn rất nhiều. Hãy cùng theo dõi những thông tin về những lưu ý khi du lịch đà nẵng dưới đây nhé.

===========>Xem thêm: LƯU Ý KHI ĐẶT KHÁCH SẠN ĐÀ NẴNG CHO CHUYẾN ĐI THÊM HOÀN HẢO


1.Khung giờ hoạt động của những cây cầu đặc biệt
NHỮNG LƯU Ý KHI DU LỊCH ĐÀ NẴNG

Các khung giờ của cây cầu cần bạn phải nắm rõ để chuyến đi thêm thú vị

Một trong những lưu ý đầu tiên bạn cần biết khi du lịch Đà Nẵng chính là khung giờ hoạt động .của những cây cầu đặc biệt. Đầu tiên phải nhắc đến chính là cầu Rồng, vào đúng 21h00 thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần cầu Rồng sẽ bắt đầu  phun lửa và phun nước và quá trình này chỉ diễn ra trong vòng 10 phút, vì vậy du khách cần chú ý thời gian để tránh phải bỏ lỡ khoảnh khắc độc và lạ này. Du khách nên đứng ở phía bờ Đông Cầu Rồng (phía đầu rồng) để có thể ngắm nhìn tốt nhất hình ảnh “Rồng” phun lửa, phun nước. Ngoài đứng ở ngay phía đầu Rồng để có thể ngắm nhìn một cách trực diện và gần nhất quá trìn rồng phun lửa, du khách có thể lựa chọn khu vực Cầu tình yêu và tượng đài Cá chép hóa rồng  – đây được xem là khu vực tuyệt vời nhất để du khách có thể có được những góc máy đẹp nhất khi “Rồng” phun lửa.
Lưu ý: Trong suốt thời gian diễn ra quá trình phun lửa và phun nước thì toàn bộ các phương tiện sẽ bị cấm lưu thông lên cầu Rồng
Ngoài được ngắm nhìn cầu Rồng phun lửa thì được ngắm nhìn cầu Sông Hàn – cây cầu quay độc nhất của Việt Nam cũng cần đưa vào những lưu ý khi đi du lịch Đà Nẵng đối với du khách nào muốn một lần ngắm nhìn hình ảnh cây cầy quay này –cầu xoay một góc 90 độ cũng sẽ là một trải nghiệm khó quên của du khách khi du lịch Đà Nẵng. Quá trình quay cầu được diễn ra từ 23h00 đến 24h00 thứ Bảy, Chủ nhật nhằm phục vụ du khách và trong suốt quá trình này thì mọi quá trình lưu thông qua cầu Sông Hàn sẽ bị cấm hoàn toàn.
2.Những lưu ý khi tắm biển
 Luôn tuân thủ sự chỉ dẫn của nhân viên cứu hộ đây là một trong những lưu ý khi đi du lịch Đà Nẵng quan trọng mà mỗi du khách khi đi thăm quan du lịch biển phải thuộc nằm lòng
- Không nên bơi ra khỏi khu vực an toàn đã được giăng phao khi tắm biển;
- Hô lên để thông báo cho nhân viên cứu hộ ngay khi phát hiện người có dấu hiệu bị đuối nước;
- Du khách nên hạn chế việc tắm biển đêm (sau 19h00) vì thời điểm này công tác đảm bảo an toàn và cứu hộ sẽ trở nên khó khăn hơn rất nhiều.
những lưu ý khi đi du lịch đà nẵng
Thỏa thích vui đùa cùng gia đình ngoài biển khơi
Ngoài những lưu ý về an toàn kể trên du khách cũng nên ghi nhớ những lưu ý sau đây khi tắm biển:
- Tuyệt đối không được xả rác trên bãi biển, nếu xả rác du khách sẽ có thể bị phạt tiền với mức phạt thấp nhất là 50.000 đồng;
- Trên các bãi biển sẽ không có các quán hàng rong và du khách cũng không nên ăn uống trên bãi biển để giữ gìn môi trường bãi biển;
- Giữ gìn vệ sinh chung khi tắm nước ngọt.
 
3.Hãy luôn bôi kem chống nắng khi ra đường
Với vị trí địa lý nằm giữa dải đất miền Trung đầy nắng và gió, kết hợp với cái nắng gay gắt mang đậm hơi thở mặn mà của biển cả, Đà Nẵng sẽ là một địa điểm “không thể lý tưởng hơn” để phá hoại làn da. Chính vì vậy điều này là vô cùng cần tiết trong những lưu ý khi đi du lịch Đà Nẵng, mỗi du khách hãy luôn chuẩn bị cho mình ít nhất một tuýp kem chống nắng với trị số SPF 50 để có thể bảo vệ làn da của mình khỏi những tia nắng gay gắt của xứ biến Đà Nẵng.
 Bởi dù thời tiết mát mẻ hay oi bức thì sức công phá đối làn da của ánh nắng mặt trời tại Đà Nẵng vẫn đều rất mạnh mẽ. Cho nên, “cẩn tắc vô áy náy” – hãy luôn bảo vệ làn da của mình trước sự tấn công nguy hại của ánh nắng mặt trời. Ngoài ra, du khách cũng nên mang theo cho mình một chiếc áo khoác mỏng hoặc một chiếc khăn để khoác ngoài nhằm tăng thêm sự bảo vệ đối với làn dan của mình, đặc biệt là những du khách lựa chọn du lịch Đà Nẵng vào mùa hè.
 
4.Luôn xem bảng giá trước khi sử dụng dịch vụ
Xem trước bảng giá được xem là một trong những lưu ý khi đi du lịch Đà Nẵng cần thiết nhất, cách tốt nhất để mọi du khách có thể tránh được tình trạng chặt chém khi sử dụng dịch vụ, đặc biệt là đối với dịch vụ ăn uống. Mặc dù, ở Đà Nẵng tình trạng chặt chém du khách rất hiếm khi xảy ra bởi chính quyền thành phố đã thực hiện siết chặt quản lý giá các loại hình dịch vụ phục vụ du lịch trên toàn địa bàn thành phố nhưng đối với du khách thì kiểm tra giá trước khi sử dụng dịch vụ chính là cách hữu hiệu để bạn có thể “bảo toàn tính mạng” cho ví tiền của mình.
Bên cạnh đó, việc kiếm tra giá cũng sẽ giúp bạn tránh khỏi các tình huống bất ngờ do đã lỡ “vung tay quá trán” – một tình huống không ít du khách đã gặp phải khi đi ăn, nhất là khi đi ăn hải sản – thú vui không thể bỏ lỡ khi đến với phố biển Đà Nẵng.
cartier schmuck replica deutschland van cleef replica Bvlgari B.ZERO1 replica fake bvlgari ring bracelet love Cartier replique cartier love ring replica cartier trinity ring replica Cartier bracelet replica cartier love bracelet replica 1:1 juste un clou replica cartier bracelet replica fake chanel shoes replique louboutin replica gucci shoes louis vuitton wallet replica louis vuitton wallet replica replica louis vuitton wallet replica louis vuitton backpack bolso louis vuitton replica louis vuitton sling Bag replica dior replica replica louis vuitton luggage louis vuitton backpack replica louis vuitton duffle bag replica louis vuitton Pochette replica fake.louis vuitton mini purse louis vuitton scarf replica Cartier dupe Armband replica louis vuitton Pochette replica replica louis vuitton luggage fake louis vuitton gürtel replica louis vuitton uk replica borse louis vuitton louis vuitton neverfull replica replica borse louis vuitton fake goyard kaufen chanel tasche fake replica Louis Vuitton wallet chanel shoes replica Gucci shoes Replica Best Fake Jordan 1 fake chanel sneaker chanel replica replica chanel backpack Fendi Peekaboo Bags replica Sac gucci pas cher chine sac hermes pas cher Sac chanel pas cher chine imitation sac hermes imitazioni louis vuitton sac louis vuitton pas cher chine replique louis vuitton replique Louis Vuitton fake louis vuitton belt louis vuitton shoes replica louis vuitton wallet replica canal street fake bags fake louis vuitton australia replica louis vuitton backpack