Hotline: +84 236 3 846 868

3 khách sạn có hồ bơi đẹp ở Đà Nẵng

3 khách sạn có hồ bơi đẹp ở Đà Nẵng

Một khách sạn có hồ bơi đẹp ở đà nẵng là mong muốn của rất nhiều người. Không chỉ đối với những người đam mê bơi lội mà cả những người thích “sống ảo” thì một bể bơi tuyệt đẹp sẽ rất là hấp dẫn. Chính vì vậy sau đây chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn về những khách sạn có hồ bơi đẹp ở đà nẵng để mọi người tham khảo.
=============>Xem thêm: ĐIỂM DANH TOP 5 SKY BAR ĐẸP NHẤT ĐÀ NẴNG

 

Khách sạn biển Canvas Đà Nẵng

3 khách sạn có hồ bơi đẹp ở Đà Nẵng

Ảnh: Khách sạn Canvas

Khách sạn Canvas không chỉ sở hữu những dịch vụ đẳng cấp như spa, bar, gym, nhà hàng…mà còn có một bể bơi vô cực tuyệt đẹp ở trên tầng thượng. Với làn nước trong xanh cùng những làn gió biển mát lạnh, bạn sẽ rất thích thú khi được đắm chìm dưới làn nước tại đây. Ngoài ra, bên cạnh bể bơi tại đây cũng có một rooftop bar với những tiệc nhạc sôi động cùng những ly cocktail mát lạnh sẽ khiến bạn đánh bay mỏi mệt và căng thẳng.
 

Khách sạn biển Diamond Sea Đà Nẵng

Khách sạn Diamond Sea sở hữu một hồ bơi tuyệt đẹp trên sân thượng để bạn có thể thoải mái bơi lội trong làn nước trong xanh đặc biệt là những ngày nắng nóng thì còn tuyệt vời hơn nữa. Trải nghiệm tắm ở hồ bơi ngoài trời trên tầng thượng của khách sạn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm tuyệt vời với cảm giác ngâm mình trong bể bơi giữa lòng đại dương.
Hồ bơi tại khách sạn Diamond Sea có những loại thức uống độc đáo và ngon miệng đặc biệt là các loại cocktail độc đáo được chế biến bởi những bartender tài đăng và khéo léo pha chế. Hãy thử tưởng tượng bạn đang nằm dài trên ghế tại hồ bơi và trên tay là một ly cocktail ngon tuyệt thì kỳ nghỉ dưỡng của bạn sẽ trở nên thật đáng nhớ khi được trải nghiệm không gian biển cả bao la bằng cả 5 giác quan.
 

Khách sạn À La Carte Đà Nẵng

3 khách sạn có hồ bơi đẹp ở Đà Nẵng

Khách sạn A la Carte Đà Nẵng

Khách sạn Đà Nẵng A La Carte là khách sạn đầu tiên tại Đà Nẵng có hồ bơi vô tận nằm trên tầng thượng của tòa nhà với tầm nhìn không thể mỹ mãn hơn sẽ giúp du khách có những trải nghiệm thật sự đẳng cấp tại đây. A La Carte Đà Nẵng không chỉ thu hút du khách bởi những khoảnh khắc tuyệt vời khi trầm mình vào làn nước mát lạnh hay ngắm cảnh Đà Nẵng và nhâm nhi những ly cocktail cực “cool” mà còn bởi những dịch vụ tiện ích đi kèm như chăm sóc sức khỏe, yoga, massage trên bãi biển cùng bởi các chuyên gia. Ngoài hồ bơi khách sạn Đà Nẵng A la Carte, Khu vực Ice Bar với những bản nhạc đương đại phong cách lounge sẽ là điểm đến thư giãn lý tưởng cho du khách với các hoạt động giải trí cực kỳ hấp dẫn mỗi tuần.
 

Khách sạn Zen Diamond Suites Đà Nẵng

Nằm ở vị trí lý tưởng ở tầng 5 của khách sạn, hồ bơi của khách sạn Zen Diamond Suites có diện tích lên tới 200m2 và được che chắn bằng hệ thống kính cao cấp sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời giúp bạn thư giãn trong dòng nước trong xanh dù trời nắng hay mưa. Đặc biệt hồ bơi khách sạn Zen Diamond Suites còn có khu vực dành riêng cho trẻ em và đặc biệt miễn phí tắm Jacuzzi cho tất cả khách lưu trú tại khách sạn sẽ khiến chuyến du lịch trở nên hấp dẫn hơn rất nhiều.

Trên đây là top 3 các khách sạn có hồ bơi đẹp ở đà nẵng. Nếu bạn là một người ưa thích bơi lội thì hãy chọn cho mình một cái tên phù hợp và trải nghiệm một chuyến du lịch thú vị tại Đà Nẵng nhé.
cartier schmuck replica deutschland van cleef replica Bvlgari B.ZERO1 replica fake bvlgari ring bracelet love Cartier replique cartier love ring replica cartier trinity ring replica Cartier bracelet replica cartier love bracelet replica 1:1 juste un clou replica cartier bracelet replica fake chanel shoes replique louboutin replica gucci shoes louis vuitton wallet replica louis vuitton wallet replica replica louis vuitton wallet replica louis vuitton backpack bolso louis vuitton replica louis vuitton sling Bag replica dior replica replica louis vuitton luggage louis vuitton backpack replica louis vuitton duffle bag replica louis vuitton Pochette replica fake.louis vuitton mini purse louis vuitton scarf replica Cartier dupe Armband replica louis vuitton Pochette replica replica louis vuitton luggage fake louis vuitton gürtel replica louis vuitton uk replica borse louis vuitton louis vuitton neverfull replica replica borse louis vuitton fake goyard kaufen chanel tasche fake replica Louis Vuitton wallet chanel shoes replica Gucci shoes Replica Best Fake Jordan 1 fake chanel sneaker chanel replica replica chanel backpack Fendi Peekaboo Bags replica Sac gucci pas cher chine sac hermes pas cher Sac chanel pas cher chine imitation sac hermes imitazioni louis vuitton sac louis vuitton pas cher chine replique louis vuitton replique Louis Vuitton fake louis vuitton belt louis vuitton shoes replica louis vuitton wallet replica canal street fake bags fake louis vuitton australia replica louis vuitton backpack