Hotline: +84 236 3 846 868

Top 7 khách sạn tại đà nẵng giá rẻ ít người biết

Top 7 khách sạn tại đà nẵng giá rẻ ít người biết
Mỗi lần đi du lịch là chúng ta lại phải đi tìm câu trả lời cho những câu hỏi như ăn gì, ở đâu… Du lịch Đà Nẵng vậy với những câu hỏi như thế. Hơn nữa, với lượng khách du lịch tăng dần mỗi năm thì việc tìm một khách sạn vừa rẻ vừa sạch sẽ tại Đà Nẵng sẽ là một vấn đề khá “nan giải”. Đừng để những chuyện này ảnh hưởng tới chuyến đi của bạn, hãy dắt túi 7 khách sạn giá rẻ nhưng vấn rất chất lượng mà Canvas tư vấn sau đây nhé.

==========>Xem thêm: TƯ VẤN KINH NGHIỆM ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN ĐÀ NẴNG TỪ A - Z

1, Canvas Danang Beach Hotel

Top 7 khách sạn tại đà nẵng giá rẻ ít người biết

Ảnh: Khách sạn Canvas

Thông tin liên hệ:
Hạng khách sạn: 4 sao
Giá tham khảo: 1.050.000đ  trở lên
Điểm nổi bật: Kiến trúc sang trọng, rộng rãi, sát biển
Canvas Danang là cái tên đầu tiên và cũng là cái tên có giá tiền đắt nhất trong danh sách này. Tuy nhiên tiền nào của nấy, với giá cả như vậy thế nhưng chất lượng mà bạn nhận được sẽ vượt ngoài mong đợi. Vưới thiết kế hiện đại và sang trọng, phòng ốc view biển chất lượng sẽ đêm đến cho bạn một kỳ nghỉ hấp dẫn. Ngoài ra, khách sạn còn có đầy đủ các tiện ích, dịch vụ hấp dẫn như spa, bar, bể bơi vô cực, nhà hàng…sẽ nâng tầm chuyến đi của bạn lên rất nhiều.

2. Hodi Hotel

Thông tin liên hệ
Hạng khách sạn: 3 sao
Giá tham khảo: 250.000 - 350.000 VND
Điểm nổi bật:  Rộng rãi, sạch sẽ, thoáng mát.
Hodi Hotel có thiết kế trẻ trung và hiện đại phù hợp với những người trẻ, trong mỗi phòng đều đã được trang bị đầy đủ các tiện ích cần thiết như TV,  bình nóng lạnh, tủ lạnh…Phòng ngủ được thiết kế mở với cửa sổ lớn nên không gian trong phòng rất mát mẻ và thoáng đãng sẽ mang đến cảm giác dễ chịu thoải mái cho bạn. Với mức giá rẻ như thế này thì đây quả là một trong những khách sạn nghỉ dưỡng lý tưởng cho bạn.

3. Cavilla Boutique Hotel

Thông tin liên hệ
Hạng khách sạn: 3 sao
Giá tham khảo: 450.000 - 500.000 VND
Điểm nổi bật: View đẹp, gần biển
Cavilla Boutique Hotel là một khách sạn nằm sát biển nên du khách sẽ không phải mất thời gian để ra tới biển. Cách con đường Nguyễn Văn Thoại chỉ vài bước chân, trên con đường này có có các hàng quán rất phong phú bao gồm các thể loại đồ ăn, nước uống và cả quà lưu niệm,rất thuận tiện cho du khách đi nghỉ dưỡng. Phòng tại đây xinh, sạch và đầy đủ các tiện ích cần thiết, thậm chí bạn có thể nấu ăn đơn giản trong phòng căn hộ này. Nếu không, bên dưới khách sạn có các nhà hàng rất nhiều món ăn nên khách hàng không cần đi đâu xa.

4. New Sky Hotel

Thông tin liên hệ
Hạng khách sạn: 2 sao
Giá tham khảo: 180.000 - 400.000 VND
Điểm nổi bật: Vị trí lý tưởng, không gian đẹp, trang thiết bị hiện đại chất lượng
New Sky Hotel là khách sạn sở hữu hệ thống phòng đôi và phòng đơn rất chất lượng vừa mới vừa sạch sẽ lại ấm cúng,... Các nhân viên tại đây đều rất thân thiện, đến New Sky bạn sẽ có cảm giác như được ở nhà vậy. Đặc biệt, từ khách sạn di chuyển đến các địa điểm tham quan nổi tiếng của Đà Nẵng rất gần, rất thuận lợi cho nghỉ ngơi và di chuyển.

5. My Suites Danang Beach
Top 7 khách sạn tại đà nẵng giá rẻ ít người biết

Ảnh: My Suites Danang Beach

Thông tin liên hệ
Giá tham khảo: 400.000 - 500.000 VND
Điểm nổi bật: sạch sẽ, nấu ăn trong phòng
My Suites Danang Beach được khách du lịch đã đến đánh giá là một nơi sạch sẽ, yên tĩnh và nằm ngay khu du lịch nằm sát biển và rất tiện lợi. Hệ thống phòng ốc tại đây đẹp, nội thất trang bị đầy đủ, rất tiện nghi và hiện đại. Bể bơi có thể sử dụng miễn phí và sân thượng có thể tổ chức các bữa tiệc tiệc BBQ thú vị.

6. Sea Castle 2 Hotel

Thông tin liên hệ
Hạng khách sạn: 3 sao
Giá tham khảo: 260.000 - 400.000 VND
Điểm nổi bật: Gần biển, không gian bài trí đẹp
Đây là một khách sạn 3 sao  gồm 10 tầng có cả tầng hầm gửi xe, bao gồm khu ăn uống trên tầng 10 vô cùng tiện lợi. Phòng ốc tại đây rộng rãi và thoáng đãng, trang thiết bị chất lượng, phòng sạch sẽ, nhân viên luôn nhiệt tình với khách, thiết bị trong phòng tắm đầy đủ và hiện đại. Khách sạn cũng rất nhiệt tình hỗ trợ cho khách hàng các tour du lịch, phương tiện. Khách có thể xuống phòng lễ tân hỏi nếu có nhu cầu cá nhân, lễ tân rất nhiệt tình giải đáp, hỗ trợ khách.

7. Nam Hotel & Spa

Thông tin liên hệ
Hạng khách sạn: 3 sao
Giá tham khảo: 500.000 - 800.000
Điểm nổi bật: Vị trí dọc bờ biển, có Spa
Nam Hotel & Spa có diện tích khá lớn, khách sạn này có nguồn khách chủ yếu từ Trung quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc. Nhìn bên ngoài buổi tối lung linh, vì khách sạn mới xây nên rất khang trang sạch sẽ. Khách sạn có spa mô hình Jim Jil Bang này là spa duy nhất ở Đà Nẵng đấy.

Vậy là chúng ta đã cùng nhau đi tìm top 7 khách sạn tại đà nẵng giá rẻ ít người biết. Hãy chọn cho mình một cái tên thích hợp và có một chuyến du lịch đáng nhớ tới Đà nẵng bạn nhé.
cartier schmuck replica deutschland van cleef replica Bvlgari B.ZERO1 replica fake bvlgari ring bracelet love Cartier replique cartier love ring replica cartier trinity ring replica Cartier bracelet replica cartier love bracelet replica 1:1 juste un clou replica cartier bracelet replica fake chanel shoes replique louboutin replica gucci shoes louis vuitton wallet replica louis vuitton wallet replica replica louis vuitton wallet replica louis vuitton backpack bolso louis vuitton replica louis vuitton sling Bag replica dior replica replica louis vuitton luggage louis vuitton backpack replica louis vuitton duffle bag replica louis vuitton Pochette replica fake.louis vuitton mini purse louis vuitton scarf replica Cartier dupe Armband replica louis vuitton Pochette replica replica louis vuitton luggage fake louis vuitton gürtel replica louis vuitton uk replica borse louis vuitton louis vuitton neverfull replica replica borse louis vuitton fake goyard kaufen chanel tasche fake replica Louis Vuitton wallet chanel shoes replica Gucci shoes Replica Best Fake Jordan 1 fake chanel sneaker chanel replica replica chanel backpack Fendi Peekaboo Bags replica Sac gucci pas cher chine sac hermes pas cher Sac chanel pas cher chine imitation sac hermes imitazioni louis vuitton sac louis vuitton pas cher chine replique louis vuitton replique Louis Vuitton fake louis vuitton belt louis vuitton shoes replica louis vuitton wallet replica canal street fake bags fake louis vuitton australia replica louis vuitton backpack