Hotline: +84 236 3 846 868

NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI ĐI DU LỊCH ĐÀ NẴNG

NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI ĐI DU LỊCH ĐÀ NẴNG

Đà Nẵng – một thành phố biển xinh đẹp nức tiếng cả trong và ngoài nước, là điểm đến không thể bỏ qua. Ngoài những bãi biển hoang sơ, núi non hùng vĩ, cảnh quan sạch đẹp; Đà Nẵng còn cuốn hút du khách bởi nền ẩm thực phong phú và con người thân thiện. Tuy vậy, khí hậu Đà Nẵng không ổn định nên có thể sẽ gây trở ngại cho khách tham quan nếu đi vào thời điểm không thích hợp. Để giúp bạn có một chuyến đi hoàn hảo nhất tới Đà Nẵng, Canvas xin chia sẻ những điều cần lưu ý khi du lịch Đà Nẵng dưới đây.
=========>Xem thêm: TƯ VẤN KINH NGHIỆM ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN ĐÀ NẴNG TỪ A - Z

Du lịch Đà Nẵng vào thời điểm nào hoàn hảo nhất?

NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI ĐI DU LỊCH ĐÀ NẴNG

Du lịch đà nẵng mỗi mùa khác nhau sẽ đem lại cảm giác khác nhau

Đà Nẵng là khu vực có khí hậu nhiệt đới gió mùa, nắng nóng quanh năm nhưng không khô hạn như các vùng khác. Đây là vùng đất chuyển tiếp đan xen giữa khí hậu miền Nam và miền Bắc nhưng khí hậu Đà Nẵng thiên về phía Nam nhiều hơn. Khí hậu Đà Nẵng sở hữu hai mùa dễ dàng nhận thấy là mùa khô từ tháng 1 đến tháng 7 và mùa mưa từ tháng 8 đến tháng 12. Để có một chuyến du lịch Đà Nẵng hấp dẫn và hoàn hảo,  du khách cần lựa chọn thời điểm tốt nhất khi đến đây. Theo nhiều du khách có kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng thì thời điểm tốt nhất để ghé thăm Đà Nẵng là từ tháng 5 cho đến tháng 7. Đây là thời điểm thời tiết Đà Nẵng khô ráo, ít mưa, rất thuận tiện cho du khách trong việc di chuyển và đi lại thăm quan. Với những du khách yêu thích hoạt động tắm biển thì đây cũng là thời điểm lý tưởng nhất với làn nước mát lạnh cùng những làn gió vi vu.

Lưu ý khi lưu trú tại Đà Nẵng

Đà Nẵng là một trong những thành phố du lịch lớn nhất Việt Nam. Vậy nên các dịch vụ du lịch ở đây rất phong phú và đa dạng, đặc biệt là về vấn đề lưu trú.  Đà Nẵng có hệ thống resort (khu nghỉ dưỡng), khách sạn, nhà nghỉ khá từ cao cấp đến bình dân. Nếu có nhu cầu cần sự tiện lợi trong việc di chuyển thì bạn nên chọn những khách sạn ở khu vực gần sân bay hoặc ngay trung tâm thành phố. Nếu muốn ở những nơi lưu trú có giá bình dân thì bạn nên tìm những nhà nghỉ và khách sạn ở khu vực ngoại thành Đà Nẵng. Còn nếu muốn chiêm ngưỡng cảnh quan tuyệt đẹp tại Đà Nẵng thì bạn nên chọn những khách sạn ở khu vực gần cầu sông Hàn hoặc bãi biển Mỹ Khê nhé.

Khám phá các địa điểm du lịch Đà Nẵng

Đà Nẵng có rất nhiều địa điểm cảnh quan hấp dẫn mọi người. Những địa điểm phải kể đến như khu du lịch Bà Nà – Núi Chúa, bán đảo Sơn Trà, Ngũ Hành Sơn, cầu Rồng, cầu sông Hàn, bảo tàng Nghệ thuật Điêu khắc Champa, nhà thờ Con Gà, chợ Cồn… Và nếu bạn đến Đà Nẵng thì cũng không thể bỏ qua các bãi biển tuyệt đẹp như biển Mỹ Khê, biển Phạm Văn Đồng nhé.

Thưởng thức ẩm thực Đà Nẵng

NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI ĐI DU LỊCH ĐÀ NẴNG

Ẩm thực Đà nẵng đã quá quen thuộc và nổi tiếng với du khách

Nếu là một trong số những người yêu thích ẩm thực Việt Nam đặc biệt là khu vực miền Trung thì khi đến Đà Nẵng, bạn không nên bỏ qua cơ hội thưởng thức những món đặc sản này:
- Mì Quảng: Mì Quảng Đà Nẵng ngon và cuốn hút thì không phải bàn, thương hiệu của nó đã nổi tiếng từ rất lâu. Ít ai biết được, có nhiều loại mì Quảng như mì Quảng tôm, mì Quảng thịt, mì Quảng cá lóc, mì Quảng chả cua… Tuy thành phần và số lượng nguyên liệu khác nhau nhưng nó vẫn giữ nguyên vị đậm đà của món ăn. Mì Quảng hay được ăn kèm với đậu phộng rang, bánh tráng nướng và rau sống.
- Bánh tráng cuốn thịt heo: Tuy là món ăn đơn giản và khá phổ biến ở các tỉnh thành khác nhưng bánh tráng cuốn thịt heo tại Đà Nẵng vẫn khá hấp dẫn thực khách. Thịt heo để làm món này được chọn từ phần mông hoặc vai nên rất chắc thịt, ăn rất đã mồm. Món này phải có đủ các loại rau tươi xanh như xà lách, diếp cá, húng quế, dưa leo, chuối xanh, giá đỗ thì mới hấp dẫn bạn nên ghi nhớ.
- Gỏi cá Nam Ô: Đã đi tới Đà Nẵng mà chúng ta không thử gỏi cá Nam Ô quả là một thiếu sót. Nguyên liệu chính của món này là các loại cá cơm, cá tớp, cá mòi hoặc cá trích. Khi ăn bạn có thể thử  qua mùi vị nước chấm rất đặc trưng được làm từ nước cốt cá đun sôi, rất đặc biệt.

Một số lưu ý khác khi đi du lịch Đà Nẵng

Đà Nẵng thuộc khu vực miền Trung nên khí hậu có phần khắc nghiệt hơn so với 2 miền còn lại. Vì vậy, trước khi chọn du lịch Đà Nẵng thì bạn nên tìm hiểu trước về tình hình thời tiết để có một chuyến đi hoàn hảo. Bạn lưu ý, nếu muốn tắm biển tại Đà Nẵng thì hãy nhớ mang theo kem chống nắng, mũ rộng vành hoặc mũ phớt, dép thấp, kính mát… Bạn cũng không nên tắm biển vào ban đêm vì thời điểm này khá nguy hiểm và nếu có vấn đề xảy ra thì công tác cứu hộ cũng rất khó khăn.
Trên đây là những điều cần lưu ý khi đi du lịch Đà Nẵng mà Canvas muốn chia sẻ đến mọi người. Mong rằng những thông tin này sẽ giúp ích cho du khách để có sự lựa chọn thích hợp trong chuyến đi Đà Nẵng của mình. Chúc bạn có một chuyến du lịch Đà Nẵng đáng nhớ và vui vẻ.
cartier schmuck replica deutschland van cleef replica Bvlgari B.ZERO1 replica fake bvlgari ring bracelet love Cartier replique cartier love ring replica cartier trinity ring replica Cartier bracelet replica cartier love bracelet replica 1:1 juste un clou replica cartier bracelet replica fake chanel shoes replique louboutin replica gucci shoes louis vuitton wallet replica louis vuitton wallet replica replica louis vuitton wallet replica louis vuitton backpack bolso louis vuitton replica louis vuitton sling Bag replica dior replica replica louis vuitton luggage louis vuitton backpack replica louis vuitton duffle bag replica louis vuitton Pochette replica fake.louis vuitton mini purse louis vuitton scarf replica Cartier dupe Armband replica louis vuitton Pochette replica replica louis vuitton luggage fake louis vuitton gürtel replica louis vuitton uk replica borse louis vuitton louis vuitton neverfull replica replica borse louis vuitton fake goyard kaufen chanel tasche fake replica Louis Vuitton wallet chanel shoes replica Gucci shoes Replica Best Fake Jordan 1 fake chanel sneaker chanel replica replica chanel backpack Fendi Peekaboo Bags replica Sac gucci pas cher chine sac hermes pas cher Sac chanel pas cher chine imitation sac hermes imitazioni louis vuitton sac louis vuitton pas cher chine replique louis vuitton replique Louis Vuitton fake louis vuitton belt louis vuitton shoes replica louis vuitton wallet replica canal street fake bags fake louis vuitton australia replica louis vuitton backpack