Hotline: +84 236 3 846 868

Top những địa điểm đẹp đà nẵng cực hot bạn không thể bỏ qua

Top những địa điểm đẹp đà nẵng cực hot bạn không thể bỏ qua

Được tôn vinh và sở hữu một tên gọi “mĩ miều”,  là thành phố đáng sống nhất Việt Nam, - Đà Nẵng, vậy thì thành phố này có những địa điểm đẹp nào? Cùng Canvas khám phá nhé.
==========>Xem thêm: 
CÁC ĐỊA ĐIỂM CHECKIN ĐÀ NẴNG HOT HIT NHẤT HIỆN NAY
 

Cầu Rồng

Top những địa điểm đẹp đà nẵng cực hot bạn không thể bỏ qua

Cầu Rồng là một trong những cây cầu có thiết kế đặc biệt nhất Đà Nẵng

Cầu Rồng Đà Nẵng được mệnh danh là một trong những cây cầu đẹp nhất thế giới với một thiết kế độc đáo và ấn tượng, đó là biểu tượng con rồng quấn quanh cây cầu, đây là sự thể hiện cho sự thịnh vượng của cả châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng. Cầu Rồng không chỉ đơn thuần là một cây cầu mà nó còn là một địa điểm check in sống ảo cực chất đối với những khách du lịch Đà Nẵng tự túc, đặc biệt nếu bạn đến đây vào lúc 9h tối thứ 7, chủ nhật cuối tuần hoặc vào những ngày lễ lớn thì sẽ có cơ hội thấy cầu Rồng phun nước và phun lửa rất độc đáo. Ngoài ra, bên dưới chân cầu có rất nhiều điểm tập trung hàng quán như các quán nướng, lẩu vỉa hè thích hợp cho những khách du lịch đi khi hóng mát hơi chân cầu.

Ngũ Hành Sơn

Cách trung tâm thành phố Đà Nẵng chỉ 7km, Ngũ Hành sơn được coi như một kiệt tác nghệ thuật, như một món quà của thiên nhiên ban tặng. Núi Ngũ Hành Sơn là điểm đến phù hợp với những người ưa khám phá hoặc thích du lịch tâm linh. Du khách sẽ được tham quan hệ thống hang động độc đáo được tạo ra từ thiên nhiên như: động Quan Âm, động Hoa Nghiêm, Thiên Long, Linh Nha. Đan xen với đó là quần thể kiến trúc chùa cổ xưa mang màu sắc tâm linh huyền ảo, rất thiêng liêng. Và cuối cùng để kết húc hành trình, du khách có thể dừng chân tại Làng mỹ nghệ Non Nước với gần 400 năm tuổi để mua đồ lưu niệm hoặc ngắm nhìn những sản phẩm điêu khắc bằng đá hết sức tinh xảo.

Cù Lao Chàm

Cù Lao Chàm là một quần thể bao gồm 8 đảo, là một trong những địa điểm đẹp đà nẵng không thể bỏ qua khi đến với thành phố biển này. Nếu bạn đi tàu cao tốc ra Cù Lao Chàm, bạn sẽ cảm nhận thấy ngay những cơn gió mang vị mặn nồng của biển cả, không gian xung quanh thật sự bao la rộng lớn, màu nước biển trong xanh có thể nhìn xuyên đáy. Đặc biệt, nếu bạn dũng càm và có thể lặn xuống biển thì đó sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời khi tận mắt chứng kiến những rặng san hô sặc sỡ và rực rỡ, những đàn cá biển bơi theo đàn trốn trong vách đá không tên. Và cũng đừng quên thưởng thức những món hải sản đặc sắc phong phú nơi đây như: mực một nắng, ngao hấp, tôm nướng,…

Cầu khóa tình yêu

Top những địa điểm đẹp đà nẵng cực hot bạn không thể bỏ qua

Cầu khóa tình yêu là một địa điểm lý tưởng với các cặp đôi

Cầu khóa tình yêu ở Đà Nẵng được lấy cảm hứng từ những cây cầu tình yêu nổi tiếng nhất thế giới mà chắc hẳn ai cũng đã quen thuộc ở các nước Pháp, Ý, Nga, Hàn Quốc,… cây cầu này là nơi chứng minh và lưu giữ tình yêu của các cặp đôi khi đến với thành phố tình yêu Đà Nẵng. Cầu tình yêu có vị trí ở giữa cầu sông Hàn và cầu Rồng nên bạn có thể nhìn thấy bờ bên kia rộng lớn của thành phố. Nơi đây mang nhiều ý nghĩa lãng mạn đối với hàng nghìn cặp đôi đang yêu khi ghé đến Đà Nẵng, bạn có thể tự mang ổ khóa của mình đến hoặc mua ổ khóa ở tại cầu để móc vào thành cầu để lưu giữ tình yêu của bạn và người thương.
 

Cầu Vàng

Nằm trong khu du lịch Bà Nà Hills và là một hiện tượng cực hot vài năm gần đây, cầu Vàng hay còn có tên quốc tế là Golden Bridge là một trong những địa điểm du lịch Đà Nẵng hot nhất đối với các khách du lịch cả quốc tế và trong nước. Cầu Vàng có thiết kế vô cùng độc đáo và ấn tượng với hai bàn tay khổng lồ như của một vị thần đang nâng đỡ cây cầu giữa không trung. Đây không chỉ là một điểm đến check in ở Đà Nẵng mà còn là nơi tổ chức những sự kiện hấp dẫn, là nơi chụp ảnh cưới lý tưởng của các cặp đôi vào mỗi năm. Chụp ảnh với cầu Vàng, bạn sẽ có những khoảnh khắc sống ảo không thể nào ấn tượng hơn, tạo ra một kỷ niệm đẹp với Đà Nẵng.
 

Bãi biển Mỹ Khê

Nhắc đến du lịch Đà Nẵng thì chắc chắn không thể bỏ qua bãi biển Mỹ Khê xinh đẹp đã quá nổi tiếng với các du khách và người dân địa phương. Mỹ Khê là một trong những bãi biển sạch và đẹp nhất Việt Nam và luôn nằm trong top những địa điểm du lịch Đà Nẵng mà bạn nhất định phải ghé đến khi đến thăm thành phố đáng sống này. Vui chơi và thư giãn tại bãi biển Mỹ Khê, bạn sẽ được tận hưởng làn nước trong xanh và ấm áp, bên cạnh đó thì các hoạt động vui chơi không thể thiếu như bóng chuyền trên biển, lướt ván, lặn biển,… là những hoạt động ưa thích của những du khách có kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng tự túc. Tắm biển ở bãi biển Mỹ Khê, bạn có thể thuê phao và ghế để tắm nắng trên bờ biển với giá dịch vụ khá hợp lý.

Qua bài viết trên, Canvas đã tổng hợp được Top những địa điểm đẹp đà nẵng cực hot bạn không thể bỏ qua, hi vọng bài viết sẽ giúp ích cho kế hoạch du lịch Đà Nẵng sắp tới của bạn.
cartier schmuck replica deutschland van cleef replica Bvlgari B.ZERO1 replica fake bvlgari ring bracelet love Cartier replique cartier love ring replica cartier trinity ring replica Cartier bracelet replica cartier love bracelet replica 1:1 juste un clou replica cartier bracelet replica fake chanel shoes replique louboutin replica gucci shoes louis vuitton wallet replica louis vuitton wallet replica replica louis vuitton wallet replica louis vuitton backpack bolso louis vuitton replica louis vuitton sling Bag replica dior replica replica louis vuitton luggage louis vuitton backpack replica louis vuitton duffle bag replica louis vuitton Pochette replica fake.louis vuitton mini purse louis vuitton scarf replica Cartier dupe Armband replica louis vuitton Pochette replica replica louis vuitton luggage fake louis vuitton gürtel replica louis vuitton uk replica borse louis vuitton louis vuitton neverfull replica replica borse louis vuitton fake goyard kaufen chanel tasche fake replica Louis Vuitton wallet chanel shoes replica Gucci shoes Replica Best Fake Jordan 1 fake chanel sneaker chanel replica replica chanel backpack Fendi Peekaboo Bags replica Sac gucci pas cher chine sac hermes pas cher Sac chanel pas cher chine imitation sac hermes imitazioni louis vuitton sac louis vuitton pas cher chine replique louis vuitton replique Louis Vuitton fake louis vuitton belt louis vuitton shoes replica louis vuitton wallet replica canal street fake bags fake louis vuitton australia replica louis vuitton backpack