Hotline: +84 236 3 846 868

Thời gian đi Đà Nẵng bao nhiêu là đủ và cần lưu ý những gì

Thời gian đi Đà Nẵng bao nhiêu là đủ và cần lưu ý những gì

Du lịch Đà Nẵng chưa bao giờ hết hot khi mà nơi đây sở hữu những thắng cảnh tuyệt đẹp cũng như những bãi biển xanh ngắt với những bờ cát trắng trải dài. Vậy thì khi lên lịch trình cho chuyến đi, thời gian đi Đà Nẵng bao nhiêu là vừa đủ để thăm thú mọi nơi và phải lưu ý gì? Muốn biết những thông tin này thì hãy theo dõi bài viết sau đây nhé.
=========>Xem thêm: CÁC ĐỊA ĐIỂM CHECKIN ĐÀ NẴNG HOT HIT NHẤT HIỆN NAY

Thời gian đi Đà Nẵng cần bao lâu

Thời gian đi Đà Nẵng bao nhiêu là đủ và cần lưu ý những gì

Càng ở lâu chúng ta lại không muốn rời khỏi Đà Nẵng

Thời gian thích hợp nhất để du lịch Đà Nẵng là khoảng 3 – 4 ngày là vừa đủ. Nếu quá bận rộn và không có quá nhiều thời gian thì có thể đi tour Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm để tham quan những điểm nổi bật của thành phố biển xinh đẹp này. Tuy nhiên việc đi Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm thì lịch trình sẽ hơi gấp tuy nhiên đó cũng là lý do để bạn có thể quay lại Đà Nẵng vào những lần khác. 
Còn có nhiều thời gian dư giã hơn có thể chọn tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm để giãn chương trình tham ra và có nhiều thời gian tận hưởng hơn. Nhiều du khách đi du lịch Đà Nẵng tự túc hoặc muốn nghỉ dưỡng nhiều ở Đà Nẵng thì sẽ chọn tour Đà Nẵng 5 ngày 4 đêm. Tuy nhiên theo kinh nghiệm của Cuồng thì không nên đi lâu như vậy vì sẽ tạo cảm giác chán. Cái gì cũng vậy vừa đủ hoặc ít hơn 1 xíu sẽ tạo cảm giác”thèm” đó cũng là 1 trong các yếu tố để các chuyến du lịch Đà Nẵng của bạn thêm thú vị.

Những lưu ý khi du lịch đà nẵng bạn cần phải biết

Dù là một thành phố an toàn, ít chặt chém tuy nhiên để an toàn cũng như cho chuyến đi thêm thuận lợi thì bạn cần phải biết được những lưu ý sau đây.
Nắm khung giờ của các cây cầu: cầu Rồng sẽ có hoạt động phun lưa và phun nước vào 21h ngày thứ 7 và chủ nhật hàng tuần. Cầu Sông Hàn sẽ xoay vào lúc 23h ngày thứ 7 và củ nhật hàng tuần để phục vụ trải nghiệm cho các du khách khi đến du lịch Đà Nẵng
Bãi biển tại Đà Nẵng khá dốc và sóng to nên tuyệt đối tuân theo hiệu lệnh của nhân viên cứu hộ. Bạn chú ý không nên tắm biển Đà Nẵng sau 19h vì có thể sẽ xảy ra nguy hiểm.
Nếu xả rác tại các bãi biển Đà Nẵng bạn có thể bị phạt từ 50.000đ
Số điện thoại tổng đài hỗ trợ quyền lợi khách du lịch tại Đà Nẵng là 0511. 3. 550.111
Nên sửa dụng các dịch vụ như giặt ủi, thuê xe,.. của khách sạn để trường hợp có sự cố xảy ra thì bạn có thể được hỗ trợ kịp thời từ trung tâm hỗ trợ du khách của Đà Nẵng
Nên hỏi rõ giá cả trước khi sử dụng bất kì dịch vụ nào tại Đà Nẵng . Đặc biệt là khi vào các nhà hàng ăn uống, mua sắm đồ lưu niệm.
Không nên đi lên đỉnh Bàn Cờ bằng xe máy đặc biệt là xe tay ga vì đường rất dốc và nguy hiểm, rất dễ gây ra sự cố xấu.
Nên mua quà tại chợ Cồn thay vì chợ Hàn bởi lẽ chợ Cồn là chợ của người dân địa phương nên giá thành sẽ rẻ hơn và tại đây cũng bán nhiều mặt hàng hơn
Người dân Đà Nẵng rất thân thiện và nhiệt tình nên nếu bạn thắc mắc gì về du lịch Đà Nẵng thì có thể hỏi bất kỳ ai từ chị lễ tân, anh bảo vệ cho đến anh tài xế hoặc một người dân bất kì.
Đà Nẵng là thành phố nhiều nắng và rất nóng nên trước khi ra đường bạn cần chú ý bôi kem chống nắng cũng như trang bị các dụng cụ bảo hộ và phòng ngừa ánh nắng như nón, áo khoác, dù,…

Trên đây là những thông tin về những lưu ý khi du lịch đà nẵng cũng như tư vấn cho bạn thời gian đi Đà Nẵng bao lâu là đủ. Chúc bạn có một chuyến đi an toàn và đáng nhớ nhé.
cartier schmuck replica deutschland van cleef replica Bvlgari B.ZERO1 replica fake bvlgari ring bracelet love Cartier replique cartier love ring replica cartier trinity ring replica Cartier bracelet replica cartier love bracelet replica 1:1 juste un clou replica cartier bracelet replica fake chanel shoes replique louboutin replica gucci shoes louis vuitton wallet replica louis vuitton wallet replica replica louis vuitton wallet replica louis vuitton backpack bolso louis vuitton replica louis vuitton sling Bag replica dior replica replica louis vuitton luggage louis vuitton backpack replica louis vuitton duffle bag replica louis vuitton Pochette replica fake.louis vuitton mini purse louis vuitton scarf replica Cartier dupe Armband replica louis vuitton Pochette replica replica louis vuitton luggage fake louis vuitton gürtel replica louis vuitton uk replica borse louis vuitton louis vuitton neverfull replica replica borse louis vuitton fake goyard kaufen chanel tasche fake replica Louis Vuitton wallet chanel shoes replica Gucci shoes Replica Best Fake Jordan 1 fake chanel sneaker chanel replica replica chanel backpack Fendi Peekaboo Bags replica Sac gucci pas cher chine sac hermes pas cher Sac chanel pas cher chine imitation sac hermes imitazioni louis vuitton sac louis vuitton pas cher chine replique louis vuitton replique Louis Vuitton fake louis vuitton belt louis vuitton shoes replica louis vuitton wallet replica canal street fake bags fake louis vuitton australia replica louis vuitton backpack