Hotline: +84 236 3 846 868

Kể tên các khách sạn tổ chức hội nghị tại Đà Nẵng chất lượng

Kể tên các khách sạn tổ chức hội nghị tại Đà Nẵng chất lượng

Hội nghị hay hội thảo không còn là một sự kiện quá xa lạ đối với mỗi cá nhân hay tổ chức. Biết được tầm quan trọng của nó, Canvas đã thống kê danh sách 10 địa điểm tổ chức hội thảo với dịch vụ chuyên nghiệp và tuyệt vời nhất dành cho khách hàng tại Đà Nẵng.
==========>Xem thêm: 
LỢI ÍCH KHI CHỌN KHÁCH SẠN GẦN BIỂN ĐÀ NẴNG MÀ CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

Canvas Danang Beach Hotel

Kể tên các khách sạn tổ chức hội nghị tại Đà Nẵng chất lượng

Ảnh: Khách sạn Canvas

Khách sạn Canvas có vị trí hết sức thuận lợi, ngay bên cạnh bãi biển Mỹ Khê nức tiếng xinh đẹp cùng hàng loạt kỳ quan khác tại Đà nẵng. Đến với Canvas, bạn không chỉ được hưởng thụ các tiện ích hấp dẫn mà nếu có nhu cầu tổ chức hội nghị thì cũng rất phù hợp. Phòng hội nghị ở đây có không gian hiện đại, sang trọng và thanh lịch phù hợp với nhiều loại hình hội nghị hội thảo. Là một khách sạn 4 sao nổi tiếng, bạn hoàn toàn có thể tin tưởng và tổ chức một hội nghị của mình tại khách sạn Canvas.

Mường Thanh Luxury Đà Nẵng Hotel

Khách sạn Mường Thanh Luxury Đà Nẵng là một khách sạn tiêu chuẩn 5 có vị trí đắc địa, ngay sát bờ biển Mỹ Khê, bên phải có thể thấy núi Ngũ hành, bên trái quay sang bán đảo Sơn Trà mây phủ quanh năm; chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm thích thú cho du khách khi đến với khách sạn này. Với quy mô 583 phòng nghỉ hiện đại cùng hệ thống 3 phòng họp lớn phục vụ hội thảo hội nghị lên đến gần 1000 khách hứa hẹn sẽ là nơi tổ chức tiệc cưới, hội nghị lý tưởng cho người dân xung quanh và cả du khách khi tới Đà Nẵng.

Vinpearl Luxury Đà Nẵng

Vinpearl Luxury Đà Nẵng được xây dựng với tiêu chí khách sạn 5 sao sang trọng. Vị trí nằm sát bãi biển, không gian tại đây vô cùng trong lành và mát mẻ, kết hợp với bãi biển đẹp nên có thể thoải mái chụp ảnh sống ảo. Vinpearl Luxury Đà Nẵng có phòng hội nghị siêu rộng lớn và đẳng cấp. Phòng được trang bị đầy đủ trang thiết bị hiện đại, nội thất xứng tầm để khách hàng có thể thoải mái tổ chức hội thảo, tổ chức các tiệc cưới linh đình.

Mường Thanh Grand Đà Nẵng

Là một trong những thành viên của chuỗi khách sạn tư nhân lớn và nổi tiếng nhất Việt Nam, khách sạn 4 sao Mường Thanh Grand Đà Nẵng tọa lạc tại vị trí thuận lợi giữa sông Hàn thơ mộng và bãi biển đẹp nhất Miền Trung. Với hệ thống phòng gồm 370 phòng nghỉ cao cấp và 8 căn hộ hạng sang đi kèm với các dịch vụ giải trí như bể bơi, spa, karaoke, bar, nhà hàng, phòng gym...Mường Thanh Grand Đà Nẵng sẽ mang đến một không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời và thuận lợi cho những chuyến nghỉ dưỡng của quý khách.

Hilton Danang

Kể tên các khách sạn tổ chức hội nghị tại Đà Nẵng chất lượng

Ảnh: Khách sạn Hilton Đà Nẵng

Nằm luôn trên tuyến đường Bạch Đằng nổi tiếng. Nghỉ dưỡng tại Khách sạn Hilton Danang, khách hàng có thể nhìn ngắm cung đường và cảnh sắc tuyệt đẹp tại đây, đây là một cung đường thường xuyên tổ chức các sự kiện, hội triển lãm hấp dẫn. Cung đường này sẽ được khoác lên mình những bộ cánh sặc sỡ và lộng lẫy để đón du khách gần xa. Hilton Danang có quy mô 28 tầng với 223 phòng với diện tích 70m2/phòng đạt tiêu chuẩn 5 sao, được đánh giá là nơi thuận lợi để sinh sống và đầu tư phát triển du lịch, căn hộ cao cấp, văn phòng cho thuê, trung tâm thương mại.

DLG Hotel Danang

Khách sạn DLG Đà Nẵng được ví như một bản hòa tấu du dương giữa biển cả - là một kiệt tác kiến trúc mang phong cách giao thoa giữa cổ điển và hiện đại của một khách sạn 5 sao đạt chuẩn quốc tế. Với diện tích hết sức rộng được thiết kế thanh lịch gồm căn hộ cao cấp, trang thiết bị hiện đại, sang trọng sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái, tiện nghi không nơi nào có được. Không gian phòng hội nghị được trang trí hết sức sang trọng, lộng lẫy với nội thất hiện đại. Ở đây du khách có thể thoải mái tổ chức sự kiện, tiệc tùng với quy mô lớn không hề khó.

Khách sạn Novotel Đà Nẵng

Nằm trên bên bờ Tây sông Hàn thơ mộng, ngay cạnh trung tâm hành chính của Đà Nẵng, Novotel Danang Premier Han River sẽ là địa điểm tổ chức sự kiện tại Đà Nẵng phù hợp cho mọi sự kiện của quý khách- sở hữu vị trí tuyệt đẹp nên rất nhanh nó trở thành điểm đến lý tưởng cho các doanh nhân lẫn du khách. Đây là khách sạn đầu tiên đạt tiêu chuẩn quốc tế của thành phố và nằm dưới sự quản lý bởi tập đoàn Accor nổi tiếng.
Chúng tôi đã điểm qua một vài cái tên về khách sạn tổ chức hội nghị tại Đà Nẵng. Đây đều là những địa chỉ uy tín, bạn hãy lựa chọn cho mình một nơi phù hợp và tổ chức một sự kiện hội nghị hấp dẫn nhé.
cartier schmuck replica deutschland van cleef replica Bvlgari B.ZERO1 replica fake bvlgari ring bracelet love Cartier replique cartier love ring replica cartier trinity ring replica Cartier bracelet replica cartier love bracelet replica 1:1 juste un clou replica cartier bracelet replica fake chanel shoes replique louboutin replica gucci shoes louis vuitton wallet replica louis vuitton wallet replica replica louis vuitton wallet replica louis vuitton backpack bolso louis vuitton replica louis vuitton sling Bag replica dior replica replica louis vuitton luggage louis vuitton backpack replica louis vuitton duffle bag replica louis vuitton Pochette replica fake.louis vuitton mini purse louis vuitton scarf replica Cartier dupe Armband replica louis vuitton Pochette replica replica louis vuitton luggage fake louis vuitton gürtel replica louis vuitton uk replica borse louis vuitton louis vuitton neverfull replica replica borse louis vuitton fake goyard kaufen chanel tasche fake replica Louis Vuitton wallet chanel shoes replica Gucci shoes Replica Best Fake Jordan 1 fake chanel sneaker chanel replica replica chanel backpack Fendi Peekaboo Bags replica Sac gucci pas cher chine sac hermes pas cher Sac chanel pas cher chine imitation sac hermes imitazioni louis vuitton sac louis vuitton pas cher chine replique louis vuitton replique Louis Vuitton fake louis vuitton belt louis vuitton shoes replica louis vuitton wallet replica canal street fake bags fake louis vuitton australia replica louis vuitton backpack