Hotline: +84 236 3 846 868

Mách bạn những khách sạn có buffet sáng tại Đà Nẵng

Mách bạn những khách sạn có buffet sáng tại Đà Nẵng

Khi bạn bắt đầu nghĩ đến một chuyến du lịch tại một nơi nào đó, điều mà bạn quan tâm bên cạnh việc đặt phòng ở đâu, đi chơi chỗ nào thì lựa chọn một nơi có những món ăn ngon cũng đáng được quan tâm. Sau đây Canvas sẽ mách bạn những khách sạn Đà Nẵng có Buffet sáng ngon miệng, một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến sự hài lòng trong chuyến đi của bạn.
=========>Xem thêm: NHỮNG LỢI ÍCH KHI CHỌN KHÁCH SẠN ĐÀ NẴNG GẦN BIỂN CHO CHUYẾN DU LỊCH

Khách sạn Canvas Danang Beach Hotel

Mách bạn những khách sạn có buffet sáng tại Đà Nẵng

Ảnh: Canvas Danang Beach Hotel

Khách sạn Canvas sở hữu vị trí lý tưởng khi nằm sát bên bãi biển được mệnh danh là đẹp nhất hành tinh – biển Mỹ Khê. Canvas có lối kiến trúc hiện đại với tone màu trắng chủ chốt làm nổi bật sự thanh lịch và sang trọng tại đây. Khách sạn có đầy đủ các tiện ích hấp dẫn phục vụ du khách như bể bơi vô cực, nhà hàng, spa, gym, bar…sẽ khiến kỳ nghỉ của bạn trở nên thú vị hơn rất nhiều.
Buffet sáng tại đây luôn ngon miệng và thu hút sự chú ý của rất nhiều người, với nguồn nguyên liệu tươi ngon và được chế biến từ các đầu bếp chuyên nghiệp. Canvas sẽ mang đến cho bạn một bữa sáng ngon lành cho một ngày mới đầy năng động.

Khách sạn Soho Boutique Đà Nẵng

Khách sạn Soho Boutique Đà Nẵng tọa lạc tại quận Sơn Trà, một nơi rất thuận lợi cho việc đi ra biển và đến các điểm du lịch tại Đà Nẵng, khách sạn chỉ cách bãi biển Mỹ Khê khoảng 200m, Bãi biển Bắc Mỹ An là 2,5km.
Các dịch vụ được cung cấp tại Khách sạn Soho Boutique Đà Nẵng bao gồm: Quầy bar hồ bơi, hồ bơi ngoài trời, nhà hàng ăn uống, cửa hàng cà phê, đi kèm là các hoạt động lặn biển, lướt ván cực đã. Từ trên hồ bơi bạn có thể ngắm nhìn khung cảnh biển xanh tuyệt đẹp. Nước trong hồ xanh ngắt sẽ mang lại cho du khách 1 không gian mát mẻ và sống ảo cực đỉnh.

Pavilion Hotel Da Nang

Mách bạn những khách sạn có buffet sáng tại Đà Nẵng

Ảnh: Pavilion Hotel

Khách sạn Pavilion sẽ là nơi dừng chân không thể nào hoàn hảo hơn cho bạn khi đến Đà Nẵng. Bởi đây là khách sạn 4 sao hàng đầu tại Đà nẵng với những dịch vụ đẳng cấp quốc tế. Đến Pavilion Hotel Da Nang bạn nhất định phải ghé đến nhà hàng Victoria ở tầng 3 của khách sạn đấy. Pavilion Hotel là khách sạn Đà Nẵng có buffet sáng ngon mà bạn không nên bỏ lỡ. Nhà hàng rộng rãi thoáng mát và có view thành phố và biển vô cùng đẹp. Với diện tích lớn thì nhà hàng có thể phục vụ được 150 khách. 

Golden Lotus Hotel

Khách sạn Golden Lotus có vị trí đắc địa, nằm tại khu phố Tây An Thượng nhộn nhịp và đông đúc. Golden Lotus với thiết kế đầy hiện đại đủ nổi bật ở khu phố này. Khách sạn bao gồm hệ thống 102 phòng nghỉ được trang bị tiện nghi hết sức đầy đủ. Trong khuôn viên khách sạn có cả nhà hàng, cả hồ bơi ngoài trời và phòng tập thể thao. Ở tầng 2 của Golden Lotus là nhà hàng có không gian sang trọng. Thực đơn bao gồm nhiều món Tây và món Á để bạn chọn. Tại đây còn có buffet sáng bắt đầu lúc 6 giờ hằng ngày. Golden Lotus là khách sạn Đà Nẵng có buffet sáng hấp dẫn sẽ khiến bản hài lòng. 

Trên đây là danh sách các khách sạn có buffet sáng tại Đà Nẵng. Hãy chọn cho mình một nơi thích hợp và khiến chuyến du lịch tới Đà Nẵng trở nên thú vị và hay ho bạn nhé.
cartier schmuck replica deutschland van cleef replica Bvlgari B.ZERO1 replica fake bvlgari ring bracelet love Cartier replique cartier love ring replica cartier trinity ring replica Cartier bracelet replica cartier love bracelet replica 1:1 juste un clou replica cartier bracelet replica fake chanel shoes replique louboutin replica gucci shoes louis vuitton wallet replica louis vuitton wallet replica replica louis vuitton wallet replica louis vuitton backpack bolso louis vuitton replica louis vuitton sling Bag replica dior replica replica louis vuitton luggage louis vuitton backpack replica louis vuitton duffle bag replica louis vuitton Pochette replica fake.louis vuitton mini purse louis vuitton scarf replica Cartier dupe Armband replica louis vuitton Pochette replica replica louis vuitton luggage fake louis vuitton gürtel replica louis vuitton uk replica borse louis vuitton louis vuitton neverfull replica replica borse louis vuitton fake goyard kaufen chanel tasche fake replica Louis Vuitton wallet chanel shoes replica Gucci shoes Replica Best Fake Jordan 1 fake chanel sneaker chanel replica replica chanel backpack Fendi Peekaboo Bags replica Sac gucci pas cher chine sac hermes pas cher Sac chanel pas cher chine imitation sac hermes imitazioni louis vuitton sac louis vuitton pas cher chine replique louis vuitton replique Louis Vuitton fake louis vuitton belt louis vuitton shoes replica louis vuitton wallet replica canal street fake bags fake louis vuitton australia replica louis vuitton backpack