Hotline: +84 236 3 846 868

Những khách sạn ở đà nẵng giá rẻ gần biển không phải ai cũng biết

Những khách sạn ở đà nẵng giá rẻ gần biển không phải ai cũng biết
 
Đà Nẵng là một thành phố nổi tiếng làm mê đắm du khách với những bãi biển trải dài xinh đẹp đầy sắc xanh. Để sở hữu một chuyến du lịch tuyệt vời có thể ngắm nhìn trọn vẻ đẹp của biển, hãy cùng Canvas Hotel bỏ túi ngay những khách sạn ở đà nẵng giá rẻ gần biển dưới đây nhé.

==============>Xem thêm: KHÁM PHÁ TOP 5 CÁC ĐIỂM DU LỊCH MỚI Ở ĐÀ NẴNG TUYỆT ĐẸP


Canvas Danang Beach hotel
Những khách sạn ở đà nẵng giá rẻ gần biển không phải ai cũng biết

Ảnh: Canvas Danang Beach Hotel

Canvas Danang Beach Hotel là một khách sạn mới được đưa vào hoạt động nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng phòng ốc cũng như cơ sở vật chất tại đây. Với lối kiến trúc sang trọng cùng tông màu trắng lịch lãm sẽ khiến những bức ảnh checkin của bạn trở nên thật ấn tượng và hấp dẫn. Tiện ích tại đây cũng rất đầy đủ và đẳng cấp như bể bơi vô cực, nhà hàng, bar, gym, spa…sẽ nâng cấp chất lượng chuyến đi của bạn nên rất nhiều.
Địa chỉ: số 234 Võ Nguyên Giáp, Đ. Nẵng - VNam
 
Khách sạn Sekong Đà Nẵng
Địa chỉ: 152 Vo Nguyen Giap, Phuoc My, Son Tra, Da Nang, Đà Nẵng, Việt Nam
Khách sạn Sekong Đà Nẵng có vị trí lý tưởng là trung tâm bậc nhất của thành phố biển Đà Nẵng. Nằm ven bãi biển Mỹ Khê, du khách đến với khách sạn sẽ rất thích thú với bãi cát trắng dài cùng những hàng dừa xanh lung linh dọc bờ biển. Đây là một trong những khách sạn được bình chọn là điểm dừng chân tuyệt vời dành cho khách du lịch.
Mỗi phòng nghỉ tại Khách sạn Sekong Đà Nẵng đều được trang bị đầy đủ các loại tiện nghi có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng dù khắt khe nhất. Phòng cũng có hẳn máy điều hòa và tủ để quần áo. Khách sạn có hồ bơi hướng ra biển với tầm nhìn cực đẹp. Khách hàng có thể ngắm bình mình và hoàng hôn ngay tại hồ bơi của khách sạn mà không phải đi đâu xa.
 
Khách Sạn Misa Đà Nẵng
Địa chỉ: 11 Dương Đình Nghệ, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng.
Khách sạn Misa Đà Nẵng là một trong những khách sạn có tầm nhìn rất rộng, toàn quang cảnh thành phố. Đây là khách sạn sở hữu vị trí hấp dẫn khi chỉ cách biển Mỹ Khê 300m giúp du khách có thể ra biển bất kì lúc nào, tăng tính trải nghiệm khi ghé thăm Đà Nẵng.
Khách sạn Misa Đà Nẵng là khách sạn dù chỉ có 2 sao nhưng vẫn có thể cung cấp đầy đủ chỗ nghỉ với nhà hàng ăn uống, chỗ đỗ xe riêng miễn phí và sảnh khách có thể ngồi trò chuyện chung với nhau. Chỗ nghỉ tại đây cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ có thể giải quyết vấn đề của khách mọi lúc, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ cho khách cũng luôn sẵn sàng. Phòng nghỉ tại Misa được trang bị đầy đủ điều hòa làm mát, bàn làm việc, TV màn hình phẳng và phòng tắm riêng đáp ứng mọi nhu cầu của khách.                                          
 
Khách sạn Essenza Hotel & Spa Đà Nẵng (Essenza Hotel & Spa Danang)
Những khách sạn ở đà nẵng giá rẻ gần biển không phải ai cũng biết

Ảnh: Khách sạn Essenza Hotel

Địa chỉ: 39 An Thuong 33, Ngu Hanh Son, Da Nang, Viet Nam
Khách sạn Essenza Hotel & Spa Đà Nẵng chỉ nằm cách trung tâm thành phố 3km, du khách sẽ thật dễ dàng và đơn giản để tiếp cận các điểm tham quan và thăm thú bất kì chỗ nào trong thành phố. Dịch vụ lễ tân 24 giờ. Nhân viên rất thân thiện và nhiệt tình luôn sẵn sàng giúp đỡ khi nào khách hàng cần.
Phòng nghỉ của Khách sạn Essenza Hotel & Spa Đà Nẵng được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại như  máy điều hòa, ti vi, tủ lạnh, bàn làm việc có đủ các đồ dùng cá nhân phục vụ cho mọi nhu cầu cấp thiết của khách hàng. Các phòng còn có tầm nhìn ra biển,  quang cảnh tuyệt đẹp nên thơ trữ tình.               
 
Maison Phương Hotel Danang
Địa chỉ: 69-71 Hà Bổng, Sơn Trà, Đà Nẵng, Phước Mỹ, Đà Nẵng, Việt Nam
Khách sạn Maison Phương Đà Nẵng nằm ở vị trí lí tưởng vừa gần biển lại vừa gần trung tâm thành phố Đà Nẵng giúp du khách dễ dàng di chuyển. Khách sạn khá gần với các địa điểm du lịch nổi tiếng tại Đà Nẵng như:
Khách sạn Maison Phương Đà Nẵng bao gồm 56 phòng và căn hộ với nét kiến trúc độc đáo pha trộn phong cách Việt Nam và một chút thuộc địa Pháp, trong khi phần còn lại mang nét hài hòa với phong cách thiết kế Nhật Bản đương đại. Khách sạn có thể cung cấp đầy đủ hệ thống Wifi, dịch vụ phòng 24/24,…sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
 
Khách Sạn Crystal Đà Nẵng
Địa điểm: 204 Hồ Nghinh, Phước Mỹ, Sơn Trà, Đà Nẵng, Việt Nam
Nếu bạn đang tìm chỗ nghỉ có vị trí thuận tiện tại Đà Nẵng thì quả thật không có lựa chọn nào tốt hơn khách sạn Crystal Đà Nẵng. Vị trí siêu đẹp của chỗ nghỉ sẽ giúp du khách tiếp cận các điểm đến hấp dẫn một cách dễ dàng và nhanh chóng nhất. Chính vì vậy đây sẽ là điểm dừng chân lí tưởng với mọi du khách mỗi khi đặt chân tới Đà Nẵng.
Khách sạn Crystal Đà Nẵng là khách sạn cung cấp chỗ nghỉ gần biển giá rẻ tại Thành phố Đà Nẵng. Khách sạn 3 sao này có hồ bơi ngoài trời và nhà hàng nằm ngay trong khuôn viên với nhiều tiện nghi, dịch vụ ưu đãi. Ngoài ra tại đây còn có nhiều hoạt động vui chơi giải trí hấp dẫn như phòng thể dục, phòng xông hơi khô, hồ bơi ngoài trời, spa, massage,… 
                        
Với danh sách các khách sạn ở đà nẵng giá rẻ gần biển ở trên, chắc hẳn bạn sẽ tìm được cho mình một nơi lưu trú phù hợp với sở thích cũng như ngân sách của mình. Chúc bạn có chuyến đi vui vẻ tới thành phố Đà Nẵng xinh đẹp.
cartier schmuck replica deutschland van cleef replica Bvlgari B.ZERO1 replica fake bvlgari ring bracelet love Cartier replique cartier love ring replica cartier trinity ring replica Cartier bracelet replica cartier love bracelet replica 1:1 juste un clou replica cartier bracelet replica fake chanel shoes replique louboutin replica gucci shoes louis vuitton wallet replica louis vuitton wallet replica replica louis vuitton wallet replica louis vuitton backpack bolso louis vuitton replica louis vuitton sling Bag replica dior replica replica louis vuitton luggage louis vuitton backpack replica louis vuitton duffle bag replica louis vuitton Pochette replica fake.louis vuitton mini purse louis vuitton scarf replica Cartier dupe Armband replica louis vuitton Pochette replica replica louis vuitton luggage fake louis vuitton gürtel replica louis vuitton uk replica borse louis vuitton louis vuitton neverfull replica replica borse louis vuitton fake goyard kaufen chanel tasche fake replica Louis Vuitton wallet chanel shoes replica Gucci shoes Replica Best Fake Jordan 1 fake chanel sneaker chanel replica replica chanel backpack Fendi Peekaboo Bags replica Sac gucci pas cher chine sac hermes pas cher Sac chanel pas cher chine imitation sac hermes imitazioni louis vuitton sac louis vuitton pas cher chine replique louis vuitton replique Louis Vuitton fake louis vuitton belt louis vuitton shoes replica louis vuitton wallet replica canal street fake bags fake louis vuitton australia replica louis vuitton backpack