Hotline: +84 236 3 846 868

Top khách sạn có buffet sáng tại Đà Nẵng ngon tuyệt vời

Top khách sạn có buffet sáng tại Đà Nẵng ngon tuyệt vời
 
Khách sạn có buffet sáng không chỉ là nhu cầu của nhiều gia đình trong khi du lịch vì tiện, chủ động, lại đa dạng sự lựa chọn khi tới một nơi xa mà cách nấu nướng khác biệt. Đã ăn là phải ngon, đã ở là phải sướng bỏ túi ngay top khách sạn có buffet ăn sáng ngon ở Đà Nẵng bỏ lỡ là tiếc dưới đây nhé.
 ==========Xem thêm: 
LỢI ÍCH KHI CHỌN KHÁCH SẠN GẦN BIỂN ĐÀ NẴNG MÀ CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

Canvas Danang Beach Hotel

Top khách sạn có buffet sáng tại Đà Nẵng ngon tuyệt vời

Ảnh: Khách sạn Canvas

Địa chỉ: số 234 đường Võ Nguyên Giáp, P. Phước Mỹ, Qu.Sơn trà, ĐN – VN
Đánh giá: 4 sao
Khách sạn Canvas nằm dọc theo con đường Mỹ Khê xinh đẹp, rất lý tưởng và phù hợp với những tín đồ yêu biển. Khách sạn có tone màu trắng kem làm chủ đạo đem đến cảm giác sang trọng và lịch lãm. Ẩm thực tại đây bao gồm buffet đều là những món ngon nổi tiếng từ Á đến Âu và đều được chế biến bởi đội ngũ các đầu bếp tay nghề cao, chuyên môn tốt. Lựa chọn lưu trú tại Canvas, bạn có thể thỏa thích ăn sáng buffet ngon miệng sau đó khám phá những tiện ích hấp dẫn tại đây.

 

Khách sạn Soho Boutique Đà Nẵng

Địa chỉ: số 25 Hà Bổng, phường Phước Mỹ, Sơn Trà
Đánh giá: 4 sao
Giá thuê phòng: Từ 27 USD/ngày
Khách sạn có một không gian kiến trúc trang nhã, kết hợp nét hiện đại của Châu Âu, được mệnh danh là thiên đường buffet sáng của khách sạn ở Đà Nẵng. Với hàng trăm món ăn từ khắp nơi trên thế giới, khắp các châu lục Nhật, Trung Quốc, Mỹ…chắc chắn sẽ làm hợp lòng bạn dù bạn có khó tính thế nào. Bên cạnh đó khách sạn cũng là nơi thường xuyên tổ chức buffet với hơn 300 món ăn từ các đầu bếp chuyên nghiệp.
 

Pullman Danang Beach Resort

Địa chỉ: 101 Đường Võ Nguyên Giáp, Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn
Đánh giá: 5 sao
Giá thuê phòng từ: 150 USD
Nhắc tới các khách sạn có buffet sáng ngon nổi tiếng ở Đà Nẵng không thể bỏ qua Pullman Đà Nẵng Beach Resort. Khách sạn tọa lạc ở biển Bắc Mỹ An cách trung tâm thành phố chừng vài km. Bạn không chỉ được ngắm cảnh đẹp, thuận lợi di chuyển tới các điểm tham quan khác ở Đà Nẵng mà còn là một trong những khách sạn có đồ ăn ngon nhất phố biển. Buffet sáng của nhà hàng với hàng trăm món ăn phong phú đa dạng từ các đầu bếp chuyên nghiệp nên dù bạn là người Hà Nội khó tính trong việc tìm một quán phở cổ truyền hợp ý để ăn sáng thì khách sạn cũng có thể làm được nhé..
 

Minh Toàn Galaxy Hotel Đà Nẵng

Địa chỉ: Đường 2/9, Hải Châu, Đà Nẵng
Đánh giá: 4 sao
Giá thuê phòng từ: 45 USD/ngày
Nếu trong chuyến du lịch sắp tới bạn cần tìm một nơi dừng chân một khách sạn tốt ở Đà Nẵng có buffet ngon thì Minh Toàn chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Với giá tiền phù hợp không quá đắt, một vị trí đắc địa. một không gian trong sạch cùng vô vàn các món ăn ngon. Bên cạnh đó khách sạn thường xuyên tổ chức tiệc buffet trong những dịp quan trọng bạn có thể tham khảo thông tin ở dưới.
Mức giá từ: 250k – 500k. Miễn phí kèm theo cho 1 trẻ em dưới 1,1m.
Thời gian: 18h00 – 21h00 vào thứ 7 hàng tuần và các ngày lễ lớn.
Thực đơn: Với hơn 40 món ăn từ Á đến Âu nổi tiếng, được chế biến bởi đội ngũ đầu bếp tay nghề chuyên nghiệp.
 

Holiday Beach Hotel Đà Nẵng

Nói tới những khách sạn có buffet sáng ngon, thực đơn phong phú ở Đà Nẵng thì phải kể tên Holiday Beach ngay.  Khách sạn vô cùng nổi tiếng với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp chuyên phục vụ các sự kiện lớn bạn nhanh chóng tham khảo thông tin ở dưới đây.
Mức giá: 300k – 400k
Thời gian: 18h00 – 21h00 thứ 7 hàng tuần.
Địa chỉ: Mỹ An, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.
Thực đơn: Buffet nướng tại Holiday Beach Đà Nẵng với hơn 20 món ăn hấp dẫn như: nem lụi, mực nướng lá chanh, gà tẩm nghệ nướng, bò nướng lá lốt, tôm nướng & cà chua bi, nấm nướng, súp tôm kiểu thái, bánh mì kẹp thịt bò băm
 

Grand Mercure Da Nang

Địa chỉ: tọa lạc tại lô A1, Đảo Xanh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng.
Đánh giá: 5 sao
Giá thuê từ: 79 USD/ngày
Tọa lạc tại Hải Châu, Grand Mercure Danang là địa điểm hoàn hảo để cảm nhận Đà Nẵng và các nơi xung quanh. Chỉ cách sân bay 04.00 Km, nên từ sân bay rất dễ đi đến khách sạn 5 sao này. Khách hàng có thể dạo bộ xung quanh tham quan các điểm du lịch hàng đầu của thành phố như: Danang Bazaar, Nhà hàng bia Tiệp Tulip, Lotte Mart.
Mức giá: 500k: đã bao gồm bia và nước ngọt.
Thời gian: Tối thứ 6 hàng tuần.
Thực đơn: Những món ăn đều được chế biến tinh tế với thành phần dinh dưỡng hoàn hảo với nhiều món hấp dẫn, hải sản tươi ngon và các món cao cấp khác.
 

Novotel Danang Premier sông Hàn

Top khách sạn có buffet sáng tại Đà Nẵng ngon tuyệt vời

Ảnh: Novotel Danang Premiere

Địa chỉ: 36 đường Bạch Đằng, Hải Châu, Đà Nẵng
Đánh giá: 5 sao
Giá thuê phòng từ: 98 USD/ngày
Được xây dựng vào năm 2013, Novotel Danang Premier Han River là điểm du lịch bổ sung cho Đà Nẵng và là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho khách du lịch. Cách sự nhộn nhịp của thành phố 0.1 Km, khách sạn 5 sao này có vị trí vô cùng thuận lợi và dễ tiếp cận các địa điểm lớn của thành phố này. Với những điểm du lịch chính của thành phố như Da Nang Souvenirs & Cafe, Tram Y Te Phuong Thach Thang, Cầu sông Hàn khá gần, khách tham quan khi đến khách sạn đều rất hài lòng với vị trí này của khách sạn.
 

Sea Phoenix Hotel

Địa chỉ: Tầng thượng,115 Hồ Xuân Hương, Q. Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.
Đánh giá: 3 sao
Giá thuê phòng từ: 27 USD/ngày
Được xây dựng vào năm 2015, Sea Phoenix Hotel Da Nang là điểm du lịch bổ sung cho Đà Nẵng và là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho khách du lịch. Tọa lạc ở vị trí chỉ cách trung tâm thành phố 5km, khách hàng sẽ có được chỗ ở tốt để tận hưởng các điểm thú vị và hoạt động nổi tiếng ở đây. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố.
Trên đây là top khách sạn có buffet sáng tại Đà Nẵng bỏ lỡ là tiếc hi vọng bạn có sự lựa chọn đúng cho nơi dừng chân của chuyến đi sắp tới của mình. Dulichlive rất vui khi được đồng hành cùng bạn trên mọi nẻo đường.
cartier schmuck replica deutschland van cleef replica Bvlgari B.ZERO1 replica fake bvlgari ring bracelet love Cartier replique cartier love ring replica cartier trinity ring replica Cartier bracelet replica cartier love bracelet replica 1:1 juste un clou replica cartier bracelet replica fake chanel shoes replique louboutin replica gucci shoes louis vuitton wallet replica louis vuitton wallet replica replica louis vuitton wallet replica louis vuitton backpack bolso louis vuitton replica louis vuitton sling Bag replica dior replica replica louis vuitton luggage louis vuitton backpack replica louis vuitton duffle bag replica louis vuitton Pochette replica fake.louis vuitton mini purse louis vuitton scarf replica Cartier dupe Armband replica louis vuitton Pochette replica replica louis vuitton luggage fake louis vuitton gürtel replica louis vuitton uk replica borse louis vuitton louis vuitton neverfull replica replica borse louis vuitton fake goyard kaufen chanel tasche fake replica Louis Vuitton wallet chanel shoes replica Gucci shoes Replica Best Fake Jordan 1 fake chanel sneaker chanel replica replica chanel backpack Fendi Peekaboo Bags replica Sac gucci pas cher chine sac hermes pas cher Sac chanel pas cher chine imitation sac hermes imitazioni louis vuitton sac louis vuitton pas cher chine replique louis vuitton replique Louis Vuitton fake louis vuitton belt louis vuitton shoes replica louis vuitton wallet replica canal street fake bags fake louis vuitton australia replica louis vuitton backpack