Hotline: +84 236 3 846 868

Danh sách những quan ngon ở đà nẵng nức tiếng gần xa

Danh sách những quan ngon ở đà nẵng nức tiếng gần xa

 
Đặc sản vùng miền thì mỗi nơi sẽ có sự đắc sắc riêng biệt, thế nhưng tại Đà Nẵng bạn có thể dễ dàng tìm thấy những món ngon bổ rẻ tại thành phố đáng sống nhất Việt Nam này. Vậy những quán ngon ở đà nẵng nào nên thưởng thức nhất, hãy theo dõi những thông tin sau đây nhé.
===========>Xem thêm: 
LÝ DO TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN KHÁCH SẠN GẦN BIỂN Ở ĐÀ NẴNG

Top Những Quán Ăn Ngon Nức Tiếng Đà Nẵng

Mì Quảng Ếch Bếp Trang

Địa chỉ: 441 Ông Ích Khiêm, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Đây là quán ăn ngon nhất ở Đà Nẵng phục vụ món mì Quảng ếch rất lạ miệng, chính vì vậy Mì Quảng Ếch Bếp Trang luôn đông nghẹt người bản địa lẫn khách tham quan ghé đến thưởng thức. Với cách trình bày độc đáo, phần nhân và nước lèo được cho vào một cái thố sau đó dọn lên mẹt cùng với mì quảng và rau chắc chắn sẽ khiến bạn tò mò và thích thú.
 
Không chỉ được dân địa phương yêu thích, mì quảng ếch Bếp Trang là quán ăn mà khách du lịch chọn làm điểm đến ẩm thực hàng đầu trong hành trình khám phá những món ngon Đà Nẵng. Nếu bạn chưa được thử những món mì quảng ngon đúng điệu bao giờ, nhất định phải đến Bếp Trang.

Bánh xèo Bà Dưỡng

Danh sách những quan ngon ở đà nẵng nức tiếng gần xa

Ảnh: Bánh xèo Bà Dưỡng

Địa chỉ: K280/23 Hoàng Diệu, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Một khi đã đi du lịch Đà Nẵng mà chưa thưởng thức qua những cái bánh xèo giòn giòn Bà Dưỡng thì quả là một thiếu sót lớn. Lớp vỏ bánh được chiên sao cho giòn rụm kết hợp với nhân tôm, thịt, giá đầy ụ bên trong vô cùng ngon miệng. Điểm khác biệt của quán không gì khác ngoài loại nước sốt chấm cực kỳ độc đáo mà bạn không thể tìm ở bất cứ nơi nào khác. Một đĩa bánh xèo đặc biệt ở đây chỉ 55k cho 4 cái, siêu hữu nghị!

Quán cơm nhà nấu

Địa chỉ: Quận Hải Châu – Đà Nẵng
Cơm trưa nhà nấu, đồ ăn ngon không thể chê được mà chỉ có khoảng 65k/mẹt cho 2 người ăn. Giá ở đây tính theo món hoặc theo từng mẹt cơm. Quán có cả không gian trong nhà lẫn ngoài trời và được trang trí theo phong cách vintage, đem lại cảm giác thân thiện giản dị hệt như đang ở nhà mình vậy.

Bánh tráng thịt heo Bà Hường

Địa chỉ: 126, Duy Tân, Quận Hải Châu
Bánh tráng thịt heo Đà Nẵng đã trở thành thương hiệu ẩm thực nổi tiếng không chỉ của Đà Nẵng mà cả quốc tế.
 
Đến Đà Nẵng, để ăn được món bánh tráng thịt heo ngon chuẩn vị, du khách hãy ghé qua quán Bà Hường. Một phần ăn bao gồm một đĩa thịt heo luộc, bánh tráng, bánh mướt, rau và mắm nêm để chấm. Thịt heo ở đây phải nói là thuộc dạng “big size” luôn, cắt lát vô cùng đẹp mắt, cuốn thêm với rau, bánh mướt vô cùng hết sẩy.

Bún Mắm Ngọc

Địa chỉ: 20 Đoàn Thị Điểm, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Khác với món bún mắm ở miền Nam mà chúng ta hay ăn, bún mắm ở Đà Nẵng có hình thức khá giống với món bún thịt nướng, điều khác biệt ở đây là được thay thế bằng thịt heo quay và các loại nem chả, khi ăn thì chan lên chút dầu và mắm nêm thì cực tuyệt vời.
Một tô bún mắm thập cẩm ở đây chỉ có 20k, siêu rẻ phải không nào.

Quán ốc Cô Ba

Danh sách những quan ngon ở đà nẵng nức tiếng gần xa

Ảnh: Quán ốc Cô Ba

Địa chỉ: 383/28 Hải Phòng, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
Đây là quán ốc chỉ đồng giá 39k/một món, có rất nhiều món ngon nổi tiếng như: cút lộn xào me chua chua cay cay rất vừa miệng; ốc bươu hấp to, sạch, nước mắm hấp dẫn; ốc cà na xào, ốc hương trứng muối, càng ghẹ, ốc len xào dừa… Món nào hương vị cũng chuẩn, ăn tha hồ mà giá phải chăng vô cùng.

Bún Bò Huế Bà Thương

Địa chỉ: 23 Trần Quốc Toản, Hải Châu 1, Hải Châu, Đà Nẵng
Nước dùng ngọt thanh, thịt bò mềm ngon lại nhiều nên không phải ngạc nhiên khi quán bún bò bà Thương lại luôn tấp nập khách ra vào như vậy.

Bánh Canh Bà Đợi

Địa chỉ: 263 Khúc Hạo, Nại Hiên Đông, Sơn Trà, Đà Nẵng
Xứng đáng là một trong những quán ngon ở Đà Nẵng bạn cần biết, bạn sẽ không thể nào quên đi hương vị bánh canh vô cùng đặc biệt ở đây. Những thực khách lần đầu đến đây chắc chắn sẽ không khỏi ngạc nhiên bởi bạn sẽ chỉ được phục vụ một tô bánh canh gồm tôm, chả và một mâm gia vị gồm bột ngọt, ớt, dầu, muối, hành lá,...để bạn tự nêm cho tô bánh canh của mình.
Tuy nhiên hương vị gốc mà quán chế biến sẵn vốn đã rất ngon rồi. Nước dùng vô cùng ngọt và thanh rất tự nhiên từ xương và tôm chứ không phải nhờ gia vị. Thêm vào đó bánh canh của quán được làm từ bột gạo nên dai dai sựt sựt ăn rất đã.

Chè Xuân Trang

Địa chỉ: 31 Lê Duẩn, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
Tuy chỉ phục vụ vài món chè truyền thống nhưng khi nhắc tới những quán ăn vặt ngon ở Đà Nẵng, đặc biệt là những quán chè, không thể không nhắc tới Xuân Trang. Tuy là quán bình dân nhưng quán khá rộng rãi, thoáng mát, nhân viên lại nhanh nhẹn.

Bánh Bèo Bà Bé

Địa chỉ: 100 Hoàng Văn Thụ, quận Hải Châu, Đà Nẵng
Vốn nổi tiếng có từ lâu đời nên bánh bèo bà Bé luôn tấp nập cả người bản xứ lẫn khách du lịch.
Ở đây có 2 loại bánh bèo, loại nhỏ để chung với bánh ướt, một là bánh bèo chén. Cũng có hai loại bánh bột lọc, một cuốn lá, một không cuốn lá.

Gỏi cá Thanh Hương

Địa chỉ: 1029 Nguyễn Lương Bằng, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
Quán phục vụ món gỏi cá ngon lành mà bạn không được bỏ lỡ. Quán có hai loại là cá sống và cá chín để bạn lựa chọn, cá sẽ được đem trộn với thính mè, khi ăn cuốn cùng rau sống, bánh đa và chấm với loại sốt tương gia truyền của quán.

Lẩu Bò Sáu Hưng - Ngô Quyền

Danh sách những quan ngon ở đà nẵng nức tiếng gần xa

Ảnh: Lẩu Bò Sáu Hưng

Địa chỉ: 1191 Ngô Quyền, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
Nếu bạn không đến sớm thì chắc chắn sẽ không tìm được chỗ ngồi tại quán, bởi lẽ món lẩu bò tại đây đã quá nổi tiếng không chỉ đối với người dân Đà Nẵng mà còn cả đối với khách du lịch.
Với món lẩu bò thơm ngon này thì Lẩu bò Sáu Hưng xứng đáng được góp mặt vào danh sách những quán ngon Đà Nẵng
Thịt ngọt, gia vị thấm tháp cuộn rau sống và chấm cùng chao, phải nói là chao chỗ này cực thơm ngon,đây là yếu tố làm món ăn ngon thêm gấp bội.

Quán Quen - Lẩu Riêu Bò & Lẩu Riêu Gà

Địa chỉ: 253 Nguyễn Tất Thành, Thanh Bình, Hải Châu, Đà Nẵng
Là một món ăn đặc sản Hà Nội nhưng với hương vị món ăn mới lạ nơi đây bạn cũng không nên bỏ qua. Hai món ăn đặc sắc nhất bạn nên thử là món lẩu riêu gà lẩu riêu bò, nước lẩu ngọt thanh chua nhẹ và khá nhiều topping, phải 4 người mới ăn hết một nồi lẩu cơ đấy.
 
Trên đây là "List những quán ngon ở Đà Nẵng" mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn. Hãy tới và thưởng thức để biết ngay độ “ngon” nức tiếng gần xa của những quán này nhé
cartier schmuck replica deutschland van cleef replica Bvlgari B.ZERO1 replica fake bvlgari ring bracelet love Cartier replique cartier love ring replica cartier trinity ring replica Cartier bracelet replica cartier love bracelet replica 1:1 juste un clou replica cartier bracelet replica fake chanel shoes replique louboutin replica gucci shoes louis vuitton wallet replica louis vuitton wallet replica replica louis vuitton wallet replica louis vuitton backpack bolso louis vuitton replica louis vuitton sling Bag replica dior replica replica louis vuitton luggage louis vuitton backpack replica louis vuitton duffle bag replica louis vuitton Pochette replica fake.louis vuitton mini purse louis vuitton scarf replica Cartier dupe Armband replica louis vuitton Pochette replica replica louis vuitton luggage fake louis vuitton gürtel replica louis vuitton uk replica borse louis vuitton louis vuitton neverfull replica replica borse louis vuitton fake goyard kaufen chanel tasche fake replica Louis Vuitton wallet chanel shoes replica Gucci shoes Replica Best Fake Jordan 1 fake chanel sneaker chanel replica replica chanel backpack Fendi Peekaboo Bags replica Sac gucci pas cher chine sac hermes pas cher Sac chanel pas cher chine imitation sac hermes imitazioni louis vuitton sac louis vuitton pas cher chine replique louis vuitton replique Louis Vuitton fake louis vuitton belt louis vuitton shoes replica louis vuitton wallet replica canal street fake bags fake louis vuitton australia replica louis vuitton backpack