Hotline: +84 236 3 846 868

Top khách sạn Đà Nẵng gần biển view đẹp giá tốt

Top khách sạn Đà Nẵng gần biển view đẹp giá tốt

Bạn mong muốn được nghỉ ngơi tại các khách sạn Đà Nẵng gần biển để thuận tiện cho chuyến du lịch của bạn và nhất là được ngắm trọn cảnh biển. Những khu nghỉ dưỡng này đều có view hướng ra biển nên sẽ là một lựa chọn lý tưởng không nên bỏ qua của bất kì du khách nào khi ghé thăm Đà Nẵng.
========>Xem thêm: LÝ DO TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN KHÁCH SẠN GẦN BIỂN Ở ĐÀ NẴNG

Top ks Đà Nẵng gần biển view đẹp & giá tốt:

Canvas Danang Beach Hotel

Top khách sạn Đà Nẵng gần biển view đẹp giá tốt

Ảnh: Khách sạn Canvas Hotel

Nằm sát bên bờ biển Mỹ Khê nức tiếng, với trang thiết bị hiện đại chất lượng cùng phong cách kiến trúc thanh lịch và sang trọng.
Khách sạn Canvas đi vào hoạt động năm 2020, là khách sạn tiêu chuẩn 4 sao, với trang trí nội thất hiện đại và quyến rũ. Tất cả 126 phòng của chúng tôi đều được trang bị màn hình phẳng LCD, giường ngủ thoải mái, điều hòa khí hậu từng phòng, internet không dây, tủ lạnh mini và két an toàn từng phòng. Canvas là ks đà nẵng gần biển hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm du lịch tuyệt vời nhất.

Rosamia Danang Hotel

Tọa lạc ngay trên bờ biển Mỹ Khê, một trong sáu bãi biển đẹp nhất hành tinh – theo tạp chí Forbes, khách sạn với dịch vụ 5 sao tiêu chuẩn quốc tế Rosamia Đà Nẵng có 208 phòng cao cấp với nội thất hiện đại, sang trọng và các dịch vụ nghỉ dưỡng trên cả tuyệt vời. Được xây dựng năm 2018, khách sạn Rosamia Da Nang Hotel bảo đảm mang đến cho du khách sự hài lòng dù đang ở Đà Nẵng để công tác hay nghỉ dưỡng. Với vị trí cách sân bay chỉ 5 km, thật dễ dàng để đi đến chỗ nghỉ này từ sân bay.

John Boutique Villa

Top khách sạn Đà Nẵng gần biển view đẹp giá tốt

Ảnh: John Boutuque Villa

Chỉ cách bãi biển Mỹ Khê 3 phút đi bộ, một trong 5 bãi biển đẹp nhất hành tinh – theo tạp chí Forbes, khách sạn John Boutique Villa Đà Nẵng với các dịch vụ nghỉ dưỡng trên cả tuyệt vời gồm 16 phòng ngủ cao cấp nội thất hiện đại, sang trọng nhưng vẫn gần gũi và ấm cúng.
John Boutique Villa là khách sạn đầu tiên ở Đà Nẵng được thiết kế và xây dựng theo mô hình khách sạn căn hộ bảo đảm mang đến cho du khách sự hài lòng, thoải mái dù đến ở Đà Nẵng công tác hay nghỉ dưỡng. Toạ lạc ở khu nghỉ dưỡng với không khí trong lành và yên bình nhưng cũng rất gần trung tâm thành phố, du khách chỉ mất 5 phút đi xe để tới cầu Sông Hàn đông đúc, nhộn nhịp.

Sydney Danang Hotel

Hành trình vạn dặm bắt đầu từ một bước chân. Bước chân đầu tiên khi bạn đến thành phố biển Đà Nẵng thì hãy để Sydney Danang Hotel đồng hành cùng bạn nhé!
Sydney Danang Hotel lọt vào mắt xanh của nhiều du khách bởi vị trí lý tưởng, chỉ mất 5 phút đi bộ để đến biển, 10 phút taxi để đến trung tâm thành phố. Nằm trong khu An Thượng – khu du lịch nghỉ dưỡng nức lòng đối với du khách nước ngoài khi đến Đà Nẵng. Rất dễ dàng tìm thấy những siêu thị 24/7 trong khu vực này, ngoài ra vị trí của Sydney còn rất gần những còn đường “thiên đường ẩm thực” của thành phố biển như đường Phan Tứ, Châu Thị Vĩnh Tế, Nguyễn Văn Thoại,…

 
Dana Marina Hotel

Hành trình vạn dặm bắt đầu từ một bước chân. Bước chân đầu tiên khi bạn đến thành phố biển Đà Nẵng thì hãy để Dana Marina Hotel đồng hành cùng bạn khi đến nhé! Dana Marina lọt vào mắt xanh của nhiều du khách bởi vị trí lý tưởng vì chỉ mất 3 phút đi bộ là ra đến biển, 3 phút taxi là đến trung tâm thành phố.
Chưa kể đến thiết kế sáng trọng, tao nhã và ấm cúng của nơi đây cùng các tiện nghi khác cùng các món Âu, Á và đừng quên thư giãn cùng một ly nước ngon tuyệt tại hồ hơi ngoài trời trên tầng thượng,quầy bar nhỏ tinh tế được đặt cạnh hồ bơi để bạn có thể “Chill” cùng chút cay nồng của rượu, ngắm nhìn toàn cảnh thành phố.

Sala Đà Nẵng

Top khách sạn Đà Nẵng gần biển view đẹp giá tốt

Ảnh: Sala Đà Nẵng

Nếu bạn muốn đón hoàng hôn rực rỡ từ trên cao, hay thưởng thức không khí sôi động về đêm với rất nhiều thức uống độc đáo cùng các mức giá ưu đãi thì hãy hẹn hò cùng Sala Đà Nẵng.
Buổi sáng mai cũng đừng quên đón bình minh cùng Sala Beach giữa không gian hồ bơi view tràn bờ, hít thở vitamin D của thành phố biển xinh đẹp này và tận hưởng kỳ nghỉ của chính mình đang dần tan chậm trong khoảnh khắc tuyệt vời này nhé!


Sepon Blue Hotel

Lọt top các khách sạn Đà Nẵng gần biển, Sepon Blue Hotel đạt chuẩn 3 sao quốc tế, chính sự tiện nghi và tinh tế này đã giúp Sepon Hotel chiếm trọn tình yêu từ khá đông đảo các du khách vì vừa đẹp, sang trọng lại hợp túi tiền.
Không những thế, Sepon Hotel “ưng mắt” nhiều du khách bởi vị trí quá đẹp, chỉ mất 5 phút đi bộ đến biển Mỹ Khê và 2 phút đi bộ đến Cầu Rồng mà còn ghi điểm bởi hệ thống nhà hàng, sky bar “chanh sả” trên tầng thượng mang đến tầm nhìn tuyệt đẹp toàn thành phố. Các “Feedback” cực chất được các tín đồ du lịch yêu mến check in đã thay lời muốn nói cho tất cả những ai trót nghiện Sepon.

An Hoi Canary Hotel

Địa chỉ này nằm trên tuyến phố du lịch biển sầm uất, nơi tập trung rất nhiều khách sạn Đà Nẵng được du khách trong và ngoài nước lựa chọn là điểm dừng chân nghỉ ngơi lý tưởng. Phòng giường đôi với đầy đủ tiện nghi và đảm bảo sự sạch sẽ về không gian ở của du khách. Đây là một sự lựa chọn rất đáng để thử khi bạn đang tìm kiếm một khách sạn gần biển tại Đà Nẵng.

Danh sách các ks đà nẵng gần biển mà chúng tôi tư vấn cho bạn ở trên chắc hẳn đã thỏa mãn với mong muốn tìm một nơi lưu trú hoàn hảo khi tới Đà Nẵng của bạn rồi đúng không. Hãy chọn cho mình một khách sạn phù hợp nhất với mong muốn và có một chuyến đi đáng nhớ tới Đà Nẵng bạn nhé.
cartier schmuck replica deutschland van cleef replica Bvlgari B.ZERO1 replica fake bvlgari ring bracelet love Cartier replique cartier love ring replica cartier trinity ring replica Cartier bracelet replica cartier love bracelet replica 1:1 juste un clou replica cartier bracelet replica fake chanel shoes replique louboutin replica gucci shoes louis vuitton wallet replica louis vuitton wallet replica replica louis vuitton wallet replica louis vuitton backpack bolso louis vuitton replica louis vuitton sling Bag replica dior replica replica louis vuitton luggage louis vuitton backpack replica louis vuitton duffle bag replica louis vuitton Pochette replica fake.louis vuitton mini purse louis vuitton scarf replica Cartier dupe Armband replica louis vuitton Pochette replica replica louis vuitton luggage fake louis vuitton gürtel replica louis vuitton uk replica borse louis vuitton louis vuitton neverfull replica replica borse louis vuitton fake goyard kaufen chanel tasche fake replica Louis Vuitton wallet chanel shoes replica Gucci shoes Replica Best Fake Jordan 1 fake chanel sneaker chanel replica replica chanel backpack Fendi Peekaboo Bags replica Sac gucci pas cher chine sac hermes pas cher Sac chanel pas cher chine imitation sac hermes imitazioni louis vuitton sac louis vuitton pas cher chine replique louis vuitton replique Louis Vuitton fake louis vuitton belt louis vuitton shoes replica louis vuitton wallet replica canal street fake bags fake louis vuitton australia replica louis vuitton backpack